Học đường

Con gái bé xíu ngày nào của MC Phan Anh nay đã thành mẫu nhí cực thần thái, du học ở New Zealand

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cô bé Bo nũng nịu trong Bố ơi, mình đi đâu thế? năm nào giờ đã lớn phổng phao, xinh đẹp, là một hot instagram và là một người mẫu nhí đắt show. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của con gái MC Phan Anh. Mới đây, "MC quốc dân" đã chia sẻ về bé Bo khi cô bé lên đường du học.

Con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, sinh năm 2006. Cô bé được nhiều khán giả yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?” mùa đầu tiên.

Bé Bo và MC Phan Anh trong show Bố ơi mình đi đâu thế

Tới thời điểm hiện tại bé Bo đã cao lớn phổng phao, gương mặt xinh như thiếu nữ, ra dáng chị cả của hai em Bin và Pooh. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ và là một gương mặt hot trên instagram với hơn 7,000 người theo dõi.

Bảo Anh là một gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang và là cùng xuất hiện trên nhiều trang bìa, tạp chí. Vẻ ngoài khác lạ của cô bé ở độ tuổi dậy thì khiến nhiều người “nhận không ra”. Đến bố Phan Anh còn phải hài hước tự nhận mình với bé Bo là “anh - em” vì cô bé đã quá chững chạc.

Bé Bo Bảo Anh tham gia các lớp người mẫu nhí cùng người mẫu Xuân Lan

Và tự tin sải bước trên các show catwalk đình đám

Đối với nam MC con gái chính là nàng thơ: “Nàng thơ của bố. Nhưng mà cũng chẳng thơ lắm đâu! Bướng bỉnh, mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mại và mong manh như một vệt nắng thơm. Kiêu sa, cá tính nhưng cũng giản dị và nhẹ nhàng như một cơn gió trong. 

Là gì cũng được nàng nhé, chỉ cần đúng lúc, đúng thời điểm và đúng người. Khó lắm đó, nàng ạ! Cuộc sống không màu hồng, cuộc sống là muôn vạn sắc màu, bố mẹ không thể trải nghiệm giúp con được, nhưng sẽ luôn ở bên con mỉm cười động viên: con sẽ làm được, con sẽ bình yên, con đang lớn khôn. Photo by me, người đàn ông thương nàng nhất!”. Phan Anh khiến nhiều người cảm động bởi những lời ngọt ngào dành cho con gái lớn.

MC Phan Anh thường xuyên gửi những lời ngọt ngào tới bé Bo.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của con gái MC Phan Anh.

Mới đây, cô bé đã rời Việt Nam sang Úc làm du học sinh. Trên trang cá nhân, bé Bo khoe nhiều hình ảnh về vùng đất mới với sự hào hứng và vui vẻ. Có vẻ, sự nhút nhát 5 năm trước đã hoàn toàn không còn.

Bé Bo của hiện tại trưởng thành, độc lập, tự tin, cô bé có thể rời xa vòng tay của bố mẹ và tự lập ở 1 phương trời mới. Thông qua các bình luận trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, có thể thấy bé Bo chuẩn bị nhập học tại một trường cấp 2 ở Auckland, New Zealand.

Những hình ảnh đầu tiên trên đất New Zealand của Bảo Anh và MC Phan Anh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất