Học đường

Có nơi đâu như Học viện Báo chí & Tuyên truyền ngày tựu trường 'quy tụ' toàn trai xinh gái đẹp như Idol

Tùng Chi
Chia sẻ

Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn được biết đến là “cái nôi” tề tựu dàn trai xinh gái đẹp nhất nhì trong số các trường đại học trên cả nước. Trong ngày lễ tựu trường mới đây, những “bóng hồng” của trường Báo xuất hiện đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh xuất sắc.

Hôm qua ngày 19/8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra lễ nhập học cho tân sinh viên K38. Song song với đó là các sự kiện chào đón các tân sinh viên nhân ngày tựu trường đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Đặc biệt, sự xuất hiện của các gương mặt trai xinh gái đẹp khiến không khí của buổi tựu trường càng thêm náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tại buổi nhập học, các bạn tân sinh viên sẽ đến nhận lớp và hoàn thành các hồ sơ để chuẩn bị bước vào kì học chính thức.

Sáng qua, thời tiết mát mẻ nên các tân sinh viên có tâm trạng thoải mái đến buổi nhập trường

Nữ sinh có mái tóc nhuộm màu nổi bật

K38 sẽ là thế hệ sinh viên mới nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền. Trước đó, các bạn tân sinh viên vừa phải trải qua kỳ thi THPT quốc gia, vừa thi năng khiếu khi xét tuyển vào khối ngành nghiệp vụ báo chí của trường.

Những ngày ôn thi căng thẳng và “hack não” chờ kết quả đã qua, các tân sinh viên Báo chí đã sẵn sàng cho một chặng đường mới.

Nụ cười rạng rỡ đầy tự tin

Góc nghiêng “thần thánh” của một chàng trai

Nụ cười tỏa nắng “đốn tim” người đối diện.

Anh chàng này lém lỉnh đáng yêu vô cùng!

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vốn được biết đến là ngôi trường của người đẹp như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Dương Tú Anh, hotgirl Trâm Anh, hotgirl Tâm xíu… Nhiều tân sinh viên năm nay cũng có ngoại hình khá nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất