Học đường

Cô giáo thực tập liên tục bị chụp trộm ảnh từ giảng đường đến… vỉa hè vì đẹp như tượng tạc

Tùng Chi
Chia sẻ

Vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt đáng yêu, cô gái này nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm.

Chỉ chưa đầy 10 giây xuất hiện trong clip nhưng cô giáo thực tập này đã khiến cư dân mạng phải ráo riết xin info vì trông vô cùng xinh đẹp.

Dù clip chỉ có 9s, và hình ảnh hơi mờ nhưng ai cũng có thể nhận ra nhan sắc như tượng tạc của cô giáo đang đứng bục. Được biết, cô giáo xuất hiện trong clip có tên là Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi) đến từ Thái Nguyên. Thảo đang là sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm Thái Nguyên. Cô nàng giáo viên thực tập tại trường THPT Gang Thép (Thái Nguyên) này sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào, mái tóc đen dài, gương mặt nhỏ với các đường nét rất khả ái.

Trước đây, Thảo cũng được cư dân mạng nhớ mặt vì bức ảnh đứng chờ xe bus, giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp và tự nhiên.

Trước đây, Thảo cũng được cư dân mạng nhớ mặt vì bức ảnh đứng chờ xe bus, giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp và tự nhiên. Trái với nét đẹp trong trẻo, mong manh, Thảo lại là một nữ sinh khối A và theo đuổi giảng dạy bộ môn Vật Lý. Thảo cho biết clip trên do một học sinh trong lớp mà cô nàng thực tập quay lại, và cô nàng không hề biết về sự tồn tại của nó cho đến khi thấy Facebook mình bỗng nhiên nhận được hàng loạt lời mời kết bạn. “Mình chọn ngành sư phạm là vì cảm thấy bản thân khá phù hợp với ngành này. Mình mới bắt đầu quá trình thực tập được 2 tuần, nhưng mình rất vui vì được học sinh yêu quý, các em đều rất thân thiện. Cũng có một vài em thấy cô giáo trẻ nên trêu chọc, nhưng không có ai vượt quá giới hạn. Hy vọng mình sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp với các em học sinh của mình”, Thảo nói thêm.

Dự định trước mắt của Thảo là hoàn thành nốt chương trình học và ra trường, sau đó có thể cô bạn sẽ học thêm về lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, ngoài thời gian học tập, cô gái này còn đi làm thêm ở một shop thời trang và nhận chụp mẫu. Thảo làm công việc này được khoảng 3 tháng nay và thấy thực sự thích thú. “Em cảm thấy mọi việc rất thú vị. Tuy nhiên do chiều cao hạn chế nên sẽ có khó khăn nhất định khi đứng cạnh các mẫu khác bởi chênh lệch chiều cao. Dù sao đây cũng là một công việc rất thú vị mà em được trải qua”.

Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi) đang là sinh viên năm cuối ĐH Sư phạm Thái Nguyên.

Cô nàng giáo viên thực tập tại trường THPT Gang Thép (Thái Nguyên) này sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào.

Gương mặt V-line, nụ cười tươi rói cùng làn da trắng mịn của Thảo dễ dàng gây ấn tượng mạnh với người đối diện

Trái với nét đẹp trong trẻo, mong manh, Thảo lại là một nữ sinh khối A và theo đuổi giảng dạy bộ môn Vật Lý.

Như bao cô gái trẻ khác, Phương Thảo có sở thích chụp ảnh “sống ảo”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất