Học đường

Clip học sinh Nam Định vừa tập thể dục vừa múa võ khiến dân tình thích thú

An Nhiên
Chia sẻ

Dưới nền nhạc quyền, hàng trăm học sinh trường THPT Nguyễn Bính hăng say tập luyện bài thể dục giữa giờ với những động tác kết giữa giữa thể dục và võ thuật.

Ngày nay, đi làm công sở hay đi học trên giảng đường đều phải ngồi đơ suốt một thời gian dài. Bởi khi là sinh viên sẽ hiếm có những giờ giải lao có hoạt động tập thể thay vào đó là sinh viên đi về hoặc tất bật tìm đến lớp học cho những tiết sau đó. Còn nhân viên công sở cứ ngồi vậy 8 tiếng, lâu lâu gặp bạn bè lại than bị đau lưng dù mới có tuổi đôi mươi.

Thế mới thấy tiết học thể dục giữa giờ thời THPT có hiệu quả như thế nào. Nhưng có nhiều bạn nhắc đến tiết mục này đều lắc đầu bởi phải tập đi tập lại những động tác thể dục. Dẫu vậy, chỉ cần nhìn thấy clip của teen Nam Định tập thể dục giữa giờ chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy hài hứng và muốn tập cùng.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip của cô Trần Anh Quỳnh, giáo viên dạy Lịch Sử của trường THPT Nguyễn Bính (Nam Định). Hình ảnh clip đăng tải cho thấy, hàng trăm học sinh mặc đồng phục áo trắng, quần tối màu dàn hàng đẹp mắt trên sân trường sau đó cùng nhau tập thể dục giữa giờ. Điểm đặc biệt chính là thay vì lặp đi lặp lại những động tác nhàm chán thì họ tập thể dục kết hợp với võ dưới nền nhạc quyền.

Ngay sau khi đăng tải, sự đặc sắc của đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn người bày tỏ cảm xúc cũng như chia sẻ. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho ý tưởng độc đáo của nhà trường. Bên cạnh đó, hàng trăm học sinh tập rất nghiêm túc nên hình ảnh ghi lại khá đều và đẹp mắt.

“Chắc chắn ngày xưa có những người chỉ mong trời mưa hoặc thế nào đó để không tập thể dục giữa giờ, 3 năm một bài tập nghĩ thôi đã thấy “ngán”. Bài này giúp học sinh lưu giữ được nét truyền thống của dân tộc lại mới lạ nên các em ấy thích là đúng rồi!”, tài khoản N.H bày tỏ quan điểm.

“Cứ như thế này bảo sao học sinh lại thích tập thể dục!”, tài khoản V.Đ viết.

“Nhìn đẹp mắt quá! Trường mình nhảy cha cha cha, cũng đứa thích đứa không nhảy như trong nạn đói 1945”, tài khoản B.M.H viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất