Học đường

Chỉ một bức ảnh chụp phía sau, nữ sinh khiến bao chàng đau tim vì tóc mây cực đẹp cùng thân hình quyến rũ

Tùng Chi
Chia sẻ

Chỉ từ một bức hình chụp phía sau lưng để lộ mái tóc dài và vóc dáng đẹp nuột nà, nữ sinh mặc áo dài trắng khiến “500 anh em” ráo riết truy tìm danh tính.

Mới đây, một bức ảnh chụp từ phía sau lưng một một nữ sinh mặc áo dài trắng, dù chẳng lộ mặt nhưng cũng khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Bức ảnh nữ sinh mặc áo dài trắng để lộ mái tóc dài thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, cô bạn khoe mái tóc dài suôn mượt đến eo được tết điệu đà, thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Rất nhiều người tò mò muốn biết khuôn mặt cô bạn này ra sao sau khi ngắm hình ảnh từ phía sau lưng. Không mất quá nhiều thời gian, cư dân mạng tìm ra nhân vật chính là Kiều Trang, học sinh lớp 12A6, trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM.

Cô bạn có khuôn mặt xinh xắn, là hot face trên mạng xã hội, thu hút gần 120.000 người theo dõi.

Cô bạn cũng thường hay quay video ứng dụng về âm nhạc, trò chơi trên mạng xã hội.

Nữ sinh chia sẻ cô khá bất ngờ khi mọi người dành sự yêu mến và những lời khen cho mình. Cô bạn cho hay mái tóc dài được nuôi từ nhỏ, Trang chỉ cắt bớt rất ít mỗi lần sửa kiểu tóc. “Mẹ thích con gái để tóc dài lắm nên mình nuôi tóc từ nhỏ. Tóc mẹ cũng rất dài và đẹp, dần dần, mình để tóc dài lúc nào không hay”, Kiều Trang tâm sự. Nữ sinh bảo bản thân không có gì quá nổi bật nên sự quan tâm của mọi người là một ưu ái. Trang cá nhân của 10X được nhiều người biết đến khi cô hay quay video ứng dụng về âm nhạc, trò chơi trên mạng xã hội.

Ngoài sở thích nuôi tóc dài từ nhỏ, nữ sinh lớp 12 còn thích đi du lịch và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Có ngoại hình xinh xắn và trang cá nhân được nhiều người biết đến nhưng Kiều Trang không tham gia chụp mẫu ảnh mà chỉ tập trung học tập. Cô nàng là người Hà Nội, theo gia đình vào TP.HCM sinh sống được 3 năm. Ước mơ của cô bạn sau này là trở thành một tiếp viên hàng không để thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mình.

Tấm ảnh “phía sau một cô gái” của Kiều Trang hiện đã nhận được 12k like cùng rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Bạn M.C cho biết: “Chỉ cần nhìn từ phía sau thôi là đủ xao xuyến rồi”. Bạn H.C thì bình luận: “Con gái tóc dài đúng là luôn có sức hút khó cưỡng”.

Cận cảnh suối tóc mây bồng bềnh của Kiều Trang

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, vẻ tự tin, không bất ngờ khi Kiều Trang được khá nhiều cư dân mạng biết đến và theo dõi

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất