Học đường

Chân dung nam thần sở hữu thành tích và gia thế khủng đang 'đá cặp' với giảng viên nổi tiếng nóng bỏng

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu trong tay gần 30 bộ phim ngắn viral, phát hành rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên, phải đến mới đây, đạo diễn - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng mới được đông đảo bạn trẻ Việt biết đến do công khai chuyện tình với nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My.

Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1993) từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh chàng này sớm được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai “Hưng chim én” trong bộ phim học trò “Bộ tứ 10A8”. Sau “Bộ tứ 10A8”, Trong Hưng còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn khác như “7 ngày cho tình yêu”, “Taxi đêm”, “Tìm lại”, “Lột xác”… Trọng Hưng giành được giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong bộ phim ngắn “Người hoạt náo”.

Là diễn viên với tuổi đời, tuổi nghề còn non trẻ nhưng Trọng Hưng lại gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai. Ngoài ra, trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Nguyễn Trọng Hưng - tình mới của nữ giảng viên Âu Hà My.

Tính đến hiện nay, Trọng Hưng sở hữu bảng thành tích đáng nể: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại. Công việc tay trái của Trọng Hưng là HLV cho một trung tâm thể dục thể hình. Công việc tại đây mang lại cho hot boy Hà thành khoản thu nhập không nhỏ hơn 30 triệu đồng/tháng.

Với ngoại hình điển trai, khán giả thường thấy Hưng trên phim với những vai công tử con nhà giàu, hay nhân vật nhà nghèo nhưng lại đua đòi theo những bạn có điều kiện khá giả, một học sinh ngoan nhưng bị các bạn dụ dỗ vào đời hoặc một ca sĩ nổi tiếng tìm lại tình yêu đích thực…

Âu Hà My - Giảng viên ĐH gây sốt bởi cuộc sống giàu có và ngoại hình xinh đẹp.

Ít ai biết rằng để có được vóc dáng chuẩn, thân hình săn chắc 6 múi như hiện tại, Trong Hưng phải chăm chỉ luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe. Trước đây, Trọng Hưng là học sinh gầy gò, yếu ớt. Cậu bạn không thể làm được những việc nặng nhọc. Trọng Hưng cũng nổi tiếng trong cộng đồng mạng qua câu chuyện bị người yêu bỏ vì quá yếu ớt không bê nổi chậu hoa. Sau một thời gian dài tự ti về bản thân, Trọng Hưng quyết định thay đổi, lao vào tập luyện thể thao.

Trọng Hưng quan niệm “Một người yếu ớt đến bản thân mình cũng không thể chăm lo thì đừng nghĩ đến chuyện có thể bảo vệ ai”. Sau nhiều năm rèn luyện không ngừng, Trọng Hưng lột xác với ngoại hình nam tính, điển trai, hút hồn phái nữ. Trang Facebook cá nhân của Trọng Hưng hiện có hơn 130.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải của anh đều nhận được những lời khen ngợi hết lời của cộng đồng mạng.

Ngoài công việc trong lĩnh vực điện ảnh, Trọng Hưng còn là một huấn luyện viên thể hình.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hưng cho biết, anh sẽ tiếp tục dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò đạo diễn. “Ngay từ bây giờ, tôi đang ấp ủ một bộ phim điện ảnh và sẽ ra rạp. Bên cạnh đó, tôi vẫn tiếp tục với công việc tại công ty truyền thông của mình.” - anh nói.

Thời gian gần đây, anh gây xôn xao khi “đá cặp” với Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng. Được biết, tình cảm giữa 2 người mới được nữ giảng viên tiếng Pháp tại ĐH Quốc gia Hà Nội công khai trên trang cá nhân.

Âu Hà My công khai tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân.

Những thành tích của Trọng Hưng:

Năm 2014: Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội ngành Đạo diễn và Diễn viên điện ảnh.

Trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng có kỹ năng chỉ đạo diễn xuất, kể chuyện qua ngôn ngữ hình ảnh và hiệu ứng kỹ xảo. Anh từng tham gia đạo diễn cho hơn 20 TVC và hơn 30 Viral Flims cho các nhãn hàng.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực đạo diễn, Nguyễn Trọng Hưng còn ấn tượng qua các vai diễn trong phim truyền hình Bộ tứ 10A8, Đi qua mùa hạ, phim ngắn Lột xác, Người hoạt náo…

Năm 2014, anh nhận giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc 321 Action do báo Thế giới Văn hóa tổ chức.

Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại.

Công việc tay trái của Trọng Hưng là HLV cho một trung tâm thể dục thể hình

Với niềm đam mê và sự nhiệt huyết của mình, Trọng Hưng không từ bỏ cơ hội nào để được học hỏi, lĩnh hội kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân

Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Hoàng Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất