Học đường

Xuất hiện trong loạt ảnh áo dài trắng tinh khôi, cặp song sinh Yên Bái bất ngờ gây 'sốt' CĐM bởi nhan sắc xinh đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Thanh Hằng và Thanh Nga giống nhau như hai giọt nước, cả 2 nữ sinh đều sở hữu nét đẹp trong treo, dễ thương và rất ngọt ngào khiến người xem dễ “cảm nắng”.

Mới đây, dân mạng đã không tiếc lời khen dành cho 2 chị em sinh đôi tại Yên Bái. Đó là Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Nga (sinh năm 2002). Hằng và Nga hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái).

Thanh Hằng là chị còn Thanh Nga là em, khuôn mặt giống nhau, kiểu tóc giống nhau và cùng mặc đồng phục, nếu không phải người quen chỉ nhìn ảnh cũng khó có thể nhận ra đâu là chị đâu là em. Thậm chí thầy cô giáo của Hằng và Nga cũng đôi lần nhầm lẫn 2 chị em với nhau.

2 nữ sinh tỏa sáng trong bộ áo dài trắng tinh khôi, mái tóc ngắn chấm vai và giống nhau như hai giọt nước. Hai chị em giống nhau như hai giọt nước, cả hai nữ sinh đều sở hữu nét đẹp trong veo, dễ thương và rất ngọt ngào khiến người xem dễ “cảm nắng”.

Chia sẻ về cảm xúc khi được cộng đồng mạng quan tâm, Hằng nói: “Thực sự tụi em rất bất ngờ khi được mọi người chú ý. Sở thích của tụi em là mặc đồ giống nhau một phần do từ bé bố mẹ mặc cho, một phần là do cả hai muốn như vậy”.

Vì là chị em sinh đôi nên sở thích, tính cách cũng giống nhau, 2 nữ sinh đều yêu thích môn Ngữ văn và thích đi du lịch. Cả 2 có ước mơ được đi nhiều nơi để khám phá và tham quan nhiều điều mới mẻ.

Ngoài học tập, hai chị em sinh đôi còn tham gia các hoạt động trên mạng xã hội, nhờ đó cũng kiếm được chút thu nhập cho bản thân để tự mua sắm những đồ dùng cho bản thân.

Thanh Hằng cho biết, hiện giờ hai chị em đang học năm cuối cấp, cả 2 đang tập trung cho kì thi THPT Quốc gia, vì vậy với mỗi người cũng đã có dự định riêng cho mình trong việc chọn trường. Song để thực hiện được mục tiêu, ngay ở thời điểm hiện tại cả hai chị em đều cố gắng học tập để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Hiện tại những hình ảnh về 2 cô gái xinh xắn này vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm chia sẻ. Cùng theo dõi một số hình ảnh về 2 chị em song sinh xinh xắn này:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất