Học đường

Căn-tin Đại học Hàng Hải 'đẹp như mơ': Chuẩn concept trường, nhân viên toàn 'cực phẩm'

Tùng Chi
Chia sẻ

Mô phỏng nguyên một con tàu, nhân viên toàn thuỷ thủ đẹp trai, canteen ĐH Hàng Hải khiến ai nhìn cũng phát ghen!

Những ngày qua, trên một diễn đàn được đông đảo các học sinh, sinh viên theo dõi, một nữ sinh trường Đại học Hàng Hải Việt Nam đã tự hào đăng ảnh khoe tiệm cà phê trong căng tin trường. Tiệm cà phê mô phỏng hình ảnh tàu biển, được trang trí với nhiều chi tiết đậm chất Hàng Hải đã thực sự gây ấn tượng với dân mạng. Loạt ảnh chụp tiệm cà phê căng tin trường Hàng Hải nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Mọi người không quên “tag” tên rủ bạn bè đến check-in với vô vàn góc “sống ảo” tại đây.

Từ bàn ăn cho đến quầy thu ngân, nhà vệ sinh… đâu đâu cũng đầy màu xanh của biển và hình ảnh boong tàu. Cứ thử bước chân vào, sinh viên đều nhất loạt ngạc nhiên vì không biết mình đi vào quán ăn hay lạc vào một con tàu sang chảnh nào đây.

Không biết canteen trường khác thế nào chứ canteen trường đại học Hàng Hải là phải đậm chất hàng hải. Nhà trường quyết định chơi lớn làm canteen mô phỏng nguyên một con tàu, nhân viên trong quán cũng đều mặc áo thủy thủ.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức đã gây bão cộng đồng mạng.

Được biết canteen này lấy ý tưởng làm nguyên một con tàu biển nên mọi góc trong quán đều “nổi bần bật” màu xanh và màu nâu gỗ, tràn ngập hình ảnh boong tàu và những ký hiệu thường thấy như trong các con tàu trên phim.

Quả là trường người ta không bao giờ làm tôi thất vọng!

Được biết canteen có tên là Marine Space mở cửa từ 7h sáng - 21h30 tối hàng ngày. Tuy quán mới khai trương giữa tháng 8 nhưng đã trở thành địa điểm sống ảo quen thuộc của các bạn sinh viên.

Quán có 4 phòng phục vụ cho mọi sự kiện trong trường, các hội nghị và họp nhóm. Đồ ăn không những rất lạ tai mà giá cũng “hạt dẻ”, chỉ từ 30K là đã có một thức uống mát lạnh sau những tiết học căng thẳng.

Những câu slogan cực kì truyền cảm hứng cho sinh viên!

Những vật dụng trang trí tuân thủ chuẩn “concept”.

Ngay sau khi được chia sẻ vào group học đường nổi tiếng, những hình ảnh này ngay lập tức nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. “Các anh nhân viên ai cũng đẹp trai, là động lực để sinh viên ở lại trường trong những hôm học full ngày“, bạn T.H bình luận.

Chẳng những có căn tin đẹp như mơ, sinh viên Đại học Hàng Hải còn được ngắm nhìn những nhân viên “cực phẩm” như thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất