Học đường

Cận cảnh nhan sắc 'cực ngọt' của cặp đôi Quán quân 'Gương mặt thương hiệu' phiên bản sinh viên

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhờ sở hữu gương mặt sáng, Phùng Kiều Anh và Lương Trung Anh giành giải hoa khôi "Gương mặt thương hiệu 2018", do ĐH Luật Hà Nội tổ chức.

Gương mặt thương hiệu 2018 là cuộc thi dành cho học sinh - sinh viên từ 16 đến 24 tuổi, do ĐH Luật Hà Nội tổ chức. Cuộc thi kéo dài trong 2 tháng với 4 vòng thi gồm chụp hình quảng cáo, thi phối đồ thời trang, quay TVC quảng cáo và đêm chung kết là phần trình diễn catwalk. Danh hiệu Quán quân mùa đầu tiên đã gọi tên Phùng Kiều Anh và Lương Trung Anh.

Trung Anh cho biết sau khi trở thành quán quân của cuộc thi The Face Of Law, cậu bạn cảm thấy rất vui, tự hào và hạnh phúc, cũng thấy rằng mình rất may mắn khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khác với vẻ ngoài lúc nào cũng chau chuốt thì Trung Anh tự nhận xét bản thân là một người có tính cách khá hài hước và hơi “tăng động”, nên khá dễ để làm quen và hòa đồng với mọi người. Sở thích của Quán Quân The face of Law là ca hát và gặp gỡ “chém gió” cùng bạn bè lúc rảnh rỗi.

Ngoài ra, Trung Anh có sở trường về lĩnh vực make up, hóa trang. 9x cũng chia sẻ thêm ngoài bơi lội ra thì cậu bạn chơi các môn thể thao khác không được giỏi cho lắm.

Trước những nhận xét trái chiều, cho rằng không xứng đáng với ngôi vị Quán quân, Trung Anh cho biết: “Mình tự tin đã làm tốt từ thử thách đầu tiên cho đến những phần thi của đêm Chung kết và chưa bao giờ rơi vào top nguy hiểm. Kết quả chung cuộc cũng do các vị ban giám khảo là những người có chuyên môn trong nghề quyết định, điều đó cũng đủ nói lên mình là người có thực lực và hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân. Biết rằng sẽ có người yêu người ghét, ta không thể làm hài lòng được hết tất cả mọi người nhưng mình sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để tốt hơn nữa từng ngày.”

9x cũng chia sẻ quan điểm của mình về nhận định “ngoại hình không quan trọng đối với phái mạnh” : “Theo mình, ngoại hình khá quan trọng trong thời đại hiện nay. Khi có một ngoại hình ưa nhìn, ta có thể gây được thiện cảm với người đối diện, tạo ra cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống.”

Trung Anh theo đuổi hình mẫu thanh niên Việt Nam trẻ trung, năng động, chăm chỉ, tự tin và luôn biết tự tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân.

Sau khi đăng quang cuộc thi The Face Of Law, Trung Anh sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức về thời trang và về nghề người mẫu để theo đuổi đam mê.

Muốn thử sức ở cuộc thi đòi hỏi cả tài năng và nhan sắc, Kiều Anh đã đăng ký tham dự và may mắn đoạt giải cao nhất.

Giành ngôi vị cao nhất, Kiều Anh cho rằng đó là sự may mắn bởi 10 cô gái bước vào đêm chung kết là những gương mặt xuất sắc.

Với 9X, các vòng thi đều là những thử thách thực sự khó khăn. Kiều Anh tâm sự trở ngại lớn nhất với cô chính là trình diễn catwalk trong đêm chung kết. Tuy nhiên, cô cho biết với cá tính của mình, cô không muốn làm lại bất kì điều gì. Điều cần làm bây giờ là cố gắng và nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng.

Những trải nghiệm có được trong cuộc thi giúp thiếu nữ Hà thành tự tin, có động lực để tham gia những cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn hơn.

Cô gái sinh năm 1999 tâm sự từ nhỏ đã thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Bắt đầu từ lớp 11, cô tham gia thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội.

Dành nhiều thời gian cho môn thể thao mà không nhiều bạn nữ theo đuổi, Kiều Anh được bạn bè đặt cho biệt danh “đàn ông dở”. Cô nàng tỏ ra khá thích thú với tên gọi này.”Mọi người thường nghĩ mình nhẹ nhàng, yếu đuối, song tính cách thật của mình khá mạnh mẽ so với hình ảnh bên ngoài”, Kiều Anh tâm sự.

Hiện, cô gái 19 tuổi trong quá trình hoàn tất thủ tục để du học. Dự định của 9X là theo học ngành Quản trị Khách sạn. Kiều Anh uớc mơ trở thành phụ nữ thành đạt, có thể giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất