Học đường

Các 'tân binh' trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hào hứng tham gia 'Hội chợ các CLB' dịp năm học mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Là một trong những hoạt động chào đón “tân binh” được mong đợi nhất năm, Club Fair mang đến cái nhìn toàn diện về các CLB trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, giúp học sinh khóa mới tìm hiểu và lựa chọn cho mình hoạt động ngoại khóa phù hợp.

Chiều qua, hội chợ các câu lạc bộ năng khiếu của trường Ams đã diễn ra rất sôi động, náo nhiệt. Hội chợ có tên là Club Fair do học sinh tổ chức nhằm giúp các tân Amser (học sinh mới vào trường THPT Hà Nội - Amsterdam) hiểu rõ hơn về các hoạt động ngoại khóa của trường với xấp xỉ 40 câu lạc bộ, từ đó tìm và đăng kí cho mình một câu lạc bộ thích hợp để phát triển tài năng và đam mê của bản thân.

Các tân học sinh của trường chuyên cấp 3 Hà Nội - Amsterdam đến từ các ngôi trường THCS khác nhau, mang những nét đặc trưng khác nhau nhưng khi bước vào Ams, tất cả đều hòa nhập và tham gia vào bữa tiệc chào đón năm học mới với một tinh thần rất máu lửa.

Hội chợ Club Fair như một cuộc hành trình thú vị thể hiện trọn vẹn hoạt động ngoại khóa năng động của trường Ams. Đây không chỉ đơn thuần là một “hội chợ” mà còn là một cuộc gặp mặt, tham quan đầy thú vị, là cầu nối giữa các tân Amsers và các CLB, góp phần định hướng cho các em học sinh lớp 10 tham gia vào các CLB phù hợp để ươm mầm, bộc lộ tài năng của mỗi cá nhân.

Ngày hội Club Fair thú vị, náo nhiệt đã để lại cho các tân học sinh những dấu ấn đầu tiên thật đẹp, thật ấn tượng về các câu lạc bộ ngoại khóa cũng như những anh chị khóa trên của trường Ams.

Nguyễn Tuấn Minh - thành viên CLB Glee Ams chiếm hết spotlight vì vẻ ngoài bảnh bao của mình. Tuấn Minh là một chàng trai đa tài khi vừa biết đàn, hát, vừa theo tập bộ môn bóng chày từ khi còn rất nhỏ.

Các chàng trai, cô gái của CLB Cheer Ams trình diễn kỹ thuật bê đỡ khó nhằn, hòng “lấy lòng” các đàn em khóa dưới.

CLB nhạc rock của trường luôn sôi động theo những giai điệu máu lửa

Chàng rocker trẻ tuổi say tiếng nhạc giữa cái nắng chiều Hà Nội

Cực kỳ nhiệt tình tư vấn cho các thành viên mới

Nhắc đến trường THPT Hà Nội - Amsterdam, không thể không nhắc tới các hoạt động nghệ thuật sôi nổi, năng động và cực kỳ “bắt trend” rồi!

GócCLB Tarot rất sôi nổi với sự góp mặt của các cô nàng cá tính và những em nhỏ tò mò về những ngày tháng tương lai dưới mái nhà Ams

Các hoạt động của các CLB thể thao cũng thu hút không kém

Nữ nhi của trường Ams cũng “không phải dạng vừa” đâu nhé!

Các CLB hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị cho các bạn học sinh trong thời gian tới. 

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất