Học đường

Bức ảnh 2 nam sinh 'dành cả thanh xuân' che nắng cho nhau khiến dân mạng cười ngất vì lý do không ngờ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những ngày gần đây, cư dân mạng lại tiếp tục được dịp cười té ghế vì sự sáng tạo và lầy lội không có giới hạn của các anh chàng, cô nàng "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò".

Mới đây, một bức ảnh đậm chất “đam mỹ” đã được chia sẻ trên mạng xã hội, hút hàng nghìn lượt like, comment và share. Theo đó, 2 nhân vật chính là các nam sinh thân thiết, đứng che nắng cho nhau cực tình cảm. Chẳng những vậy, cậu bạn này còn che nắng cho “người thương” bằng … xẻng xúc rác.

Đứng cùng nhau bên hành lang và lấy chiếc khay che về phía ánh nắng mặt trời là có ngay một bức ảnh cực lãng mạn theo cách không giống ai rồi.

Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng vì vừa đáng yêu vừa buồn cười (Ảnh: Nguyễn Quốc Cường)

Các cô gái cũng cosplay “lầy” không kém cạnh

Chắc không ai muốn được che nắng theo cách này đâu nhỉ (Ảnh: Lan Lemon)

Các ý kiến bình luận trên facebook đều đồng tình sự “sáng tạo” của các bạn học sinh này thực sự rất đáng yêu. “Không thể tin được các bạn ấy có thể nghĩ ra trò này. Đúng là với tụi “nhất quỷ nhì ma” thì không có gì là không thể” - Tài khoản Facebook Ngan Bui chia sẻ

“Ôi đã từng rất hi vọng một khung cảnh ngôn tình như vậy dưới mái trường, nhưng theo cách này thì … thôi vậy” - Facebooker Hà My Trần bình luận.

“Mình đã không nhịn được cười khi nhìn ảnh hai bạn nam. Lãng mạn phết đấy chứ” - người dùng có tên Nhu Hoa chia sẻ

“GATO quá!”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất