Học đường

Bạn sẽ bỏ Facebook và tiếc sao không biết sớm hơn cách tự học siêu thú vị với 12 website hữu ích này!

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bỏ mạng xã hội Facebook để tự học và tăng cường trí não nhờ 12 website dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối vì không biết chúng sớm hơn!

Với lượng thông tin đồ sộ trên Internet, có lẽ không ít lần chúng ta phải cảm thấy choáng ngợp và hoang mang vì “ngộ độc” kiến thức. Dưới đây là những trang web hữu ích và miễn phí giúp bạn học thêm kỹ năng, kiến thức hay ngôn ngữ mới mỗi ngày.

Không hề nhàm chán chút nào, những địa chỉ tên miền này cung cấp nhiều nền tảng học tập siêu thú vị. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

If This Then That (IFTTT) là công cụ giúp tự động hóa nhiều thao tác online. Để sử dụng được IFTTT, trước hết bạn hãy truy cập vào trang web IFTTT.com và đăng kí cho mình một tài khoản miễn phí. Dịch vụ này cũng có một ứng dụng cho iPhone, cái này mình sẽ nói sau.

Codecademy là một trang web chứa các khóa học lập trình, cụ thể là về một số ngôn ngữ như Javascript, PHP, Python, Ruby, HTML & CSS và các kỹ năng khác như làm một trang web với HTML và CSS, sử dụng Git, Command Line, hay học về framework Rails, AngularJS, hoặc học cách sử dụng API của các trang YouTube, Github, SoundCloud….

Nếu bạn trung thành với các video trên youtube thì trang web này là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Fiverr là nơi mà mọi người trên khắp nơi trên thế giới làm mọi việc: từ thiết kế, hát hò, build link, vẽ tranh…. cho bạn với giá chỉ từ $5.

Đây là một dịch vụ rút gọn link của Google.

Trang này giúp bạn xác định xem 1 website nào đó có phải đang bị “sập” hay không.

Trang web cho phép tải stock chất lượng cao, miễn phí mọi mục. Hình tải được là hình không đòi hỏi bản quyền (free of copyrights under Creative Commons CC0). Các bạn được dùng cho mọi mục đích, từ giải trí đến thương mại.

Cung cấp các địa chỉ email và có khả năng tự hủy giúp bạn tránh những spam phiền toái.

Couchsurfing là nơi cho phép các thành viên có thể xin ở nhờ tại nhà của các thành viên khác như một người khách ở bất kì đâu trên thế giới.

Đây là trang giúp lưu, chia sẻ và thưởng thức những hình ảnh tuyệt vời nhất được tải lên Internet.

Nhờ trang web này bạn có thể gửi file tới bất kì đâu với dung lượng lên tới 2GB.

Phần mềm hỗ trợ tải video từ các mạng xã hội.

Nguồn ảnh: Langmaster edu

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất