Học đường

Á khôi trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền lan tỏa cảm hứng hiến máu vì bệnh nhi ung thư tới cộng đồng

Tùng Chi
Chia sẻ

Trở thành đại sứ chương trình "Người Việt trẻ 2018" với Hồng Ngọc là một hành trình đặc biệt mà cô sẽ hành động bằng cả trái tim mình vì những bệnh nhi ung thư máu. Cô sẽ đồng hành cùng hơn 2.000 bạn trẻ trong chương trình hiến máu vào ngày 30/9 sắp tới.

Ngày 30/9, tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Huyết học -Truyền máu Trung ương và Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 06/01 phối hợp tổ chức “Ngày hội hiến máu Người Việt trẻ 2018”. Sự kiện dự kiến thu hút 8.000 người tham dự và tiếp nhận 1.500 đơn vị máu.

Trong vai trò đại sứ truyền cảm hứng hiến máu nhân đạo của ngày hội, Nguyễn Hồng Ngọc - Á khôi cuộc thi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2018 - chia sẻ: “Tôi thực sự rất xúc động và bất ngờ vì có quá nhiều bệnh nhân ung thư máu. Cuộc sống của họ rất khó khăn. Tôi tin rằng bằng sự yêu thương của gia đình và sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, họ sẽ vượt qua bạo bệnh để sống một cuộc sống tươi đẹp”.

Nguyễn Hồng Ngọc là Á khôi 2 của Học viện Báo chí Tuyên truyền 2018

Nữ sinh còn là một MC trẻ rất có tiềm năng hiện nay

Á khôi chia sẻ bản thân không phải trải qua sự đau đớn vì căn bệnh quái ác mà những bệnh nhân nơi đây đang chống chọi mỗi ngày, nhưng luôn cảm thấy bản thân cần phải tích cực hành động để giúp đỡ họ.

“Thật đáng buồn vì lẽ thường ở tuổi này các em cần được chăm sóc, được đi học, được vui chơi cùng bạn bè thì nhiều em lại phải làm bạn cùng với kim tiêm và bệnh viện. Đừng để bệnh nhân ung thư máu phải chống chọi với bệnh tật một mình. Mỗi chúng ta hãy thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ họ bằng việc tham gia hiến máu”, Hồng Ngọc kêu gọi.

Lấy cảm hứng từ nghĩa cử hiến máu cứu người cao đẹp, Ngày hội Người Việt trẻ với trọng tâm là chương trình hiến máu “Kết nối người trẻ Việt”. Bên cạnh đó, ngày hội còn có các sự kiện hội trại, chương trình sân khấu, sự kiện tỏ tình… và rất nhiều các hoạt động dành cho các bạn trẻ và người dân Thủ đô.

Khi Hoa khôi Nguyễn Hoài Phương Anh và Á khôi Trần Ngọc Lâm đang thể hiện hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á khôi 2 Nguyễn Hồng Ngọc lại dành thời gian cho những hoạt động cộng đồng cộng đồng đầy ý nghĩa

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất