Học đường

Á hậu Phương Nga đọ sắc cùng đàn em trong prom chào tân sinh viên

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong đêm prom chào tân sinh viên của khoa Đào tạo chất lượng cao - Đại học Kinh tế quốc dân, Á hậu Phương Nga đã có mặt, tiếp lửa cho những người đàn em của mình. Xinh đẹp và thân thiện, Phương Nga được nhiều bạn trẻ yêu mến, ái mộ, bày tỏ sự tự hào khi được là đồng môn với cô.

Thế hệ 2000 đã chính thức mở ra 1 kỉ nguyên mới, giờ là thời của thế hệ 10X - Một thế hệ đa nhiệm, là nổi trội hơn, là tài năng hơn, là bản lĩnh hơn, và còn có cả 1 phần nào đó may mắn hơn. Tên chương trình “UNLOCK” cũng có ý nghĩa rằng chuỗi sự kiện chào tân sinh viên AEP K60 này sẽ là 1 cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các bạn, giúp các bạn tự tìm đến các thú vui có thể đưa bản thân đến với những xúc cảm và trải nghiệm mới mẻ thật sự, là nơi các bạn có thể phá vỡ vùng an toàn của mình, khám phá cái tôi đích thực của mình nhằm hiểu rõ bản thân hơn.

Slogan “The best has just begun” nghĩa là “Điều đẹp nhất chỉ vừa mới bắt đầu” ý muốn hé lộ cho K60 là cuộc đời đại học sẽ có vô vàn điều thú vị, khiến các bạn sẽ nhớ mãi, thanh xuân của các bạn sẽ không trọn vẹn nếu không sống hết mình trong những năm tháng ở đây, và đêm prom chhào tân sinh viên K60- “UNLOCK” là điều tuyệt vời đáng nhớ đầu tiên trong 4 năm Đại học của K60.

Á hậu Bùi Phương Nga diện trang phục trắng thanh lịch, góp mặt tại chương trình dành cho tân sinh viên của khoa cô đang theo học

Xinh đẹp và thân thiện, Phương Nga được nhiều bạn trẻ ái mộ và bày tỏ sự tự hào khi được làm đồng môn với cô

Phương Nga có mặt trên bàn Ban giám khảo, nhận nhiệm vụ tìm ra King and Queen của đêm dạ hội

Những nữ sinh của khoa Đào tạo chất lượng cao ĐH Kinh tế quốc dân lộng lẫy trong trang phục dạ hội, khoe nét xinh đẹp, tự tin không kém gì Bùi Phương Nga

Một nữ sinh có vẻ đẹp rất cá tính.

Các nam sinh của khoa cũng không kém cạnh

Tạo dáng chụp ảnh cool ngầu tại tòa nhà hiện đại bậc nhất của trường

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất