Học đường

9x Đại học Ngoại thương đẹp dịu dàng như tình đầu trong trẻo

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười tươi, Ngọc Chử - 9x Ngoại thương càng tôn lên nét đẹp dịu dàng khiến bao trái tim “tan chảy”.

Chử Bảo Ngọc (SN 1998) từng là học sinh THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ). Hiện tại, 9x đang là sinh viên năm ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ, những bức hình của cô nàng 9x này thực sự khiến bất kì ai khi nhìn thấy đều cảm thấy bị thu hút.

Tuy sở hữu nhan sắc trong trẻo như nắng mai, cô nàng rất ít khi làm mẫu ảnh, nên mỗi khi vào các concept, Bảo Ngọc khá bối rối và lo lắng khi tạo dáng.

Ngày thường, Ngọc Chử hay mặc những bộ trang phục cá tính, năng động như áo phông quần jean hoặc quần short.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng Bảo Ngọc cho biết, có lẽ bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng định hướng bản thân sau này sẽ là người phụ nữ của công việc, giỏi giang và quyền lực, mạnh mẽ.

Không chỉ xinh đẹp, Bảo Ngọc còn sở hữu thành tích học tập nổi bật khi nhiều năm liền luôn là học sinh giỏi xuất sắc với điểm tổng kết đạt trên 9,0. Không chỉ xinh đẹp, Bảo Ngọc còn sở hữu thành tích học tập nổi bật khi nhiều năm liền luôn là học sinh giỏi xuất sắc với điểm tổng kết đạt trên 9,0.

9x hi vọng sẽ có thể thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác đẹp hơn nữa trong tương lai.

Trong những hình ảnh đón năm mới 2019, Ngọc Chử thể hiện sự nữ tính, bồng bềnh của người con gái tuổi đôi mươi mơ màng tựa tình đầu.

Ngọc gửi lời chúc đến các độc giả saostar sẽ có một năm 2019 hạnh phúc, mong ước mọi người xung quanh cô đều mạnh khỏe và mỗi ngày đều là những nụ cười vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất