Học đường

9 cặp nam thanh nữ tú HOT nhất trường Phan Đình Phùng

Tùng Chi
Chia sẻ

Nổi tiếng là ngôi trường có nhiều hot girl, hot boy, do vậy cuộc bầu chọn cặp đôi đẹp nhất THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đang thú hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Để chuẩn bị cho dạ hội thường niên của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - FETH 2019 tới đây, ban tổ chức mở ra cuộc bầu chọn cặp đôi đẹp nhất trường.

Trên fanpage của dạ hội, cuộc bầu chọn cặp nam thanh - nữ tú đẹp và có nhiều thành tích nổi bật nhất đang đến hồi gay cấn, khi mà chỉ còn vài ngày nữa là cổng bình chọn Facebook sẽ khép lại.

Hãy cùng điểm qua những cặp đôi ấn tượng của cuộc thi này nhé.

Đại diện cho xứ sở của những kẻ mộng mơ - Andalasia chính là cặp đôi trai tài gái sắc: Xuân Đức và Trà My.
Xuân Đức là chàng trai vô cùng ấm áp, với tính cách rất năng nổ, hoạt ngôn, hoà đồng với mọi người. Không chỉ có nhân cách đẹp, Xuân Đức còn sở hữu tài năng nhảy múa rất đỉnh. Anh chàng hiện tại là thành viên rất tích cực của câu lạc bộ nhảy POT.
Trà My sở hữu một giọng ca ngọt ngào, thu hút, trong sáng, đủ để làm tan chảy trái tim người nghe. Sở hữu khả năng ca hát thiên phú, dù mới chỉ vào trường không lâu, nhưng Trà My đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của câu lạc bộ ca hát Glee PĐP, vươn lên giữ chức chủ tịch của câu lạc bộ sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng của bản thân.

Đại diện xứ Corona chan chứa niềm vui vẻ hạnh phúc là cặp đôi: Bảo Ngọc - Khôi Nguyên.
Ẩn chứa bên trong ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương lại là một giọng hát cao vút đầy nội lực. Bảo Ngọc hiện là thành viên của câu lạc bộ Glee PDP. Cô nàng còn rất xuất sắc khi đã đem về giải nhì trong cuộc thi tiếng hát Phan Đình Phùng. Sân khấu FETH 9 sắp tới hẳn sẽ rất bùng nổ nhờ có sự xuất hiện của cô bạn lém lỉnh này.
Khôi Nguyên - chàng trai năng động của câu lạc bộ PFC đã vô địch PDP Cup năm 2018 - 2019. Với niềm yêu thích thể thao, Nguyên đã chứng tỏ bản thân mình là một “chân sút vàng” của đội bóng. Anh chàng là thành viên đội tuyển của trường tham gia giải bóng đá học sinh Hà Nội. Sở hữu một chiều cao tương đối cùng vẻ ngoài ưa nhìn, Khôi Nguyên chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả trong mùa FETH 9 năm nay.

Đại diện cho vùng đất thanh xuân là cặp đôi: Minh Trà - Đức Hiếu.
Minh Trà - một cô nàng xinh đẹp, giỏi giang, là cựu leader dẫn dắt câu lạc bộ PDC phát triển như ngày hôm nay. Bằng tài năng, sức trẻ và niềm đam mê bất tận với nhảy múa, cô nàng đã gặt hái được kha khá những thành công trên bước đường nghệ thuật như giải nhất Giai điệu tuổi hồng 2018, giải nhất và yêu thích nhất Tài năng quận Tây Hồ 2018. Cô bạn quả là một người đa tài phải không nào?
Nếu Minh Trà là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng thì Đức Hiếu cũng không hề kém cạnh. Hiếu đã lọt vào tuyển bóng rổ trường năm 2016 và đạt giải nhì cấp quận Long Biên tuyển điền kinh của trường năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, anh bạn còn là một trong những học sinh tiêu biểu dẫn đầu trường với thành tích cao vượt bậc: giải nhất IOE cấp quận, giải nhì bóng bàn cấp quận. Trai tài, gái sắc cùng sánh đôi thì còn gì tuyệt hơn nữa, Minh Trà - Đức Hiếu hứa hẹn sẽ mang tới những điều rất bất ngờ trong đêm chung kết FETH 9 năm nay.

Đại diện cho “xứ sở tình bạn” ngọt ngào và vui vẻ là cặp đôi trai tài gái sắc Tuyết Ngân - Khôi Nguyên.
Tuyết Ngân đã xuất sắc giành giải nhất aerobic quận Ba Đình và giải nhất liên hoan văn nghệ sức trẻ Ba Đình năm 2017. Không chỉ có năng khiếu về nghệ thuật mà cô nàng Tuyết Ngân của chúng ta còn rất nổi trội trong lĩnh vực học tập, bằng chứng là giải ba môn ngữ văn cấp cụm Ba Đình - Tây Hồ năm lớp 10.
Song hành cùng cô nàng xinh đẹp Tuyết Ngân là anh chàng Khôi Nguyên. Một anh bạn đam mê dòng nhạc indie, có khả năng diễn xuất xuất thần và ngoại hình điển trai, lãng tử. Khôi Nguyên từng góp mặt trong một số clip ca nhạc cũng như phim ngắn nổi tiếng đồng thời anh chàng cũng cũng từng tham gia cuộc thi tiếng hát Phan Đình Phùng và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Nhắc tới Dunbroch là phải nhắc tới hai gương mặt đại diện Quỳnh Anh và Anh Toàn.
Anh Toàn - chàng trai tài năng góp mặt ở cả hai câu lạc bộ rất đặc biệt của trường THPT Phan Đình Phùng là Glee và PDC. Anh Toàn từng xuất sắc rinh về cho nhà trường giải thưởng vô cùng ý nghĩa đó chính là giải nhì cuộc thi nhảy Fusion Dance Competition 2018 cùng PDC.
Quỳnh Anh là một cô nàng xinh xắn, đáng yêu, đam mê nhảy múa và có lẽ cũng chính bởi lý do ấy nên khi vừa mới vào trường cô bạn đã nhanh chóng trở thành thành viên của câu lạc bộ PDC. Không chỉ giỏi nhảy múa mà Quỳnh Anh còn rất thông thạo tiếng anh. Cô nàng từng đạt giải nhì cuộc thi học sinh giỏi môn tiếng anh cấp trường.

Agrabah
Đại diện cho những cư dân của xứ Agrabah chính là cặp đôi Nam Anh - Ánh Dương.
Nam Anh có thành tích học tập đáng nể khi anh chàng nằm trong đội tuyển học sinh giỏi cấp quận. Ngoài giờ trên lớp, Nam Anh là một thành viên hoạt động tích cực của câu lạc bộ PDM. Anh chàng còn có một niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật biểu diễn, đặc biệt là bộ môn popping. Nam Anh đã từng tham gia dự án của Wonder Dance Studio kết hợp cùng CK Animation, anh chàng còn rất xuất sắc khi đã từng đạt huy chương Đồng bóng rổ cấp quận.
Ánh Dương chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh muôn màu của xứ Agrabah. Cô bạn cũng sở hữu chuỗi thành tích rất đáng khâm phúc với danh hiệu, giải thưởng danh giá từ các cuộc thi có quy mô lớn. Điển hình trong đó chính là huy chương đồng bộ môn khiêu vũ thể thao cấp thành phố, giải ba cuộc thi hát tiếng Anh cấp quận.

Đại diện cho xứ Atlantica mang đầy nét thơ mộng và âm vang của biển cả: cặp đôi Quang Phúc - Thanh Thuý.
Quang Phúc có thành tích học tập đáng nể với số điểm nhiều người mong ước. Tuy nhiên, để nói về Quang Phúc thì không chỉ có những con số, chiều cao triển vọng cùng với nụ cười tỏa nắng vạn người mê của Quang Phúc đã giúp cậu bạn trở thành một hình mẫu được nhiều người hướng tới.
Thanh Thúy tuy mới vào trường nhưng cô nàng đã thể hiện sự bùng nổ, lòng nhiệt huyết với niềm đam mê nhảy múa của mình bằng cách trở thành một “mảnh ghép” của câu lạc bộ PDC. Thanh Thuý hứa hẹn sẽ là một trong hai mảnh ghép đặc biệt đại diện cho xứ Atlantica góp mặt vào sân khấu đỉnh cao của FETH 9.

Đến với “xứ sở lạ kì”, ta phải trầm trồ, ngưỡng mộ cặp đôi Duy Khang và Minh Anh bởi tài năng đặc biệt của họ.
Nói tới Duy Khang là nói tới một chàng trai điển trai, cao ráo và sở hữu cho mình khả năng ngoại ngữ siêu phàm khi liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi tiếng anh điển hình như giải ba cuộc thi tiếng anh cấp thành phố. Không chỉ tài năng, học giỏi, có ngoại hình hút mắt, Duy Khang còn là một chàng trai có trái tim ấm áp, nhân hậu. Anh chàng luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng gia đình, bạn bè và thấy cô.
Bằng tiếng hát trong trẻo và thanh thoát, Minh Anh trở thành thành viên câu lạc bộ Glee Pdp đồng thời cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo song hành cùng Duy Khang. Bật mí cho các bạn là Minh Anh còn có năng khiếu múa bale rất đáng kinh ngạc đấy nhé!

Đại diện cho xứ Arendelle lạnh giá và nhiều bí ẩn tranh tài tại FETH 9 năm nay chính là cặp đôi nam thanh nữ tú: Hiền Mai - Bá Quang.
Bá Quang có niềm yêu thích đặc biệt với thể thao, và sở hữu một tình yêu to lớn với trái bóng tròn cùng bộ môn bóng bàn. Cũng chính bởi lẽ đó, mà Bá Quang sở hữu một thân hình rất săn chắc, nam tính, đậm chất thể thao.
Sánh đôi cùng Bá Quang, không ai khác chính là Hiền Mai - một cô nàng nữ tính và rất tài năng. Bén duyên với nhảy múa, Hiền Mai đang ngày càng khẳng định giá trị của bản thân khi đã xuất sắc ghi tên mình để trở thành thành viên của câu lạc bộ nhảy PDC. Hiền Mai còn là một trong những đại diện của lớp tham gia kì thi học sinh giỏi văn cấp trường, là thí sinh đạt giải nhì môn cầu lông cấp quận.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất