Giải Trí

Zion.T và Hwa Sa của MAMAMOO hát OST 'The King: Eternal Monarch' - Rain giảm 10 kí nhờ phương pháp thần kì này

DAO DAO
Chia sẻ

Hwa Sa của MAMAMOO là người tiếp theo sau Zion.T sẽ xuất hiện với tư cách là ca sĩ hát OST cho The King: Eternal Monarch của SBS!

Ca sĩ / nhạc sĩ Zion.T sẽ hát cho OST Part.1 của bộ phim mới của SBS, The King: Eternal Monarch!

Với tiêu đề I Just Want To Stay With You, OST Part.1 của Zion.T đã được phát vào cuối tập 2, The King: Eternal Monarch trở lại vào ngày 17 tháng 4. Bản nhạc được viết và sáng tác bởi nhà sản xuất đang lên Doko, với Zion .T sở hữu giọng hát ấm áp và gợi cảm.

Zion.T to release OST Part.1 for ”The King: Eternal Monarch”

Hwa Sa của MAMAMOO là người tiếp theo sau Zion.T sẽ xuất hiện với tư cách là ca sĩ hát OST cho The King: Eternal Monarch của SBS!

OST Part.2 sắp tới của Hwa Sa cho The King: Eternal Monarch sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 4 lúc 12 giờ tối KST, mang tên Orbit. Bài hát sẽ đóng vai trò là bài hát chủ đề kết thúc cho loạt phim truyền hình The King: Eternal Monarch của SBS, với sự pha trộn mạnh mẽ của âm thanh hip-hop và guitar. Lời bài hát miêu tả lời thề của một cá nhân để bảo vệ những người họ yêu thương.

Điều này đánh dấu OST solo đầu tiên của Hwa Sa, khoảng 6 năm sau khi ra mắt.

Diễn viên kiêm ca sĩ Rain khoe vóc dáng thon thả sau khi giảm 10 kg (~ 22 lbs).

Rain đã đăng một bản cập nhật lên tài khoản Instagram của mình vào ngày 17 tháng 4, cùng với chú thích: “Tôi đã thành công trong việc giảm 10 kg. Đây là cân nặng của tôi khi tôi 20 tuổi. Tôi đã làm thế nào, tôi sẽ tiết lộ trong V Live ! Liên kết trong sinh học. “ Cá nhân Rain đã cho người xem xem các bài tập anh ấy đã làm ở nhà cùng với các mẹo ăn kiêng mà anh ấy sử dụng để giảm cân.

Theo đại diện của mình, Rain sẽ tạo ra nhiều nội dung video hơn để “đến gần hơn với người hâm mộ của anh ấy”, lưu ý rằng ngôi sao này cũng sẽ sản xuất và chỉnh sửa các video. Người hâm mộ có thể mong đợi được xem nhiều hơn về cuộc sống của Rain cũng như các video do người hâm mộ yêu cầu trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất