Giải Trí

Yuuki Ánh Bùi lần đầu hát chay hit Duyên phận cùng HLV Như Quỳnh trước giờ G

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Như Quỳnh còn chia sẻ thêm về việc mình từng "trắng tay" ở đêm Bán kết Thần tượng Bolero và sự trở lại đầy ngoạn mục của cô gái 17 tuổi Yuuki Ánh Bùi.

Trước thềm Chung kết Thần tượng Bolero 2018cô trò HLV Như Quỳnh - Yuuki Ánh Bùi đang tất bật tập luyện tiết mục song ca gần như không hề ngơi nghỉ. Phần vì Yuuki nhận kết quả trở lại nhờ Chiếc vé may mắn chỉ hơn một tuần trước Chung kết, phần vì lịch diễn bận rộn của HLV Như Quỳnh.

Như Quỳnh cùng Yuuki Ánh Bùi tập luyện trong tiết mục song ca đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018.

Tuy nhiên, điều đó không thể gây trở ngại cho 2 cô trò. Buổi tổng duyệt vào ngày 16/5 tại nhà thi đấu Tân Bình cũng là lần tập dợt đầu tiên nhưng cả hai đã khá ăn ý phối hợp cùng nhau. Saostar đã nhanh chóng có buổi phỏng vấn ngắn với HLV Như Quỳnh về sự trở lại ngoạn mục của Yuuki Ánh Bùi. Hơn nữa, cô gái 17 tuổi còn mạnh dạn thể hiện một đoạn hát chay hit Duyên phận đầy tự tin.

Clip: Yuuki Ánh Bùi hát chay hit Duyên phận cạnh HLV Như Quỳnh

Trở lại đường đua cuối cùng cùng 2 đội còn lại, HLV Như Quỳnh không giấu nỗi sự xúc động, nuối tiếc nhưng cũng đầy tự hào về các thành viên của mình. Chị cho biết: “Những thí sinh đội của HLV Như Quỳnh được đánh giá cao nhưng vẫn phải dừng chân ở các vòng thi khiến tôi tiếc nuối. Nhưng ngược lại, các bạn lại tạo được hiệu ứng tốt hơn trên các trang mạng xã hội như Yuuki Ánh Bùi, Thanh Tuyền Ebony, Đinh Tuấn Anh, Kelvin Chính, Hoàng Hải, Nhật Minh… được khán giả gần xa nhắc đến. Sau khi bị loại, các bạn ấy được ưu ái nhiều hơn và dần dần có nhiều show diễn”. 

“Còn với Yuuki Ánh Bùi, tôi gọi vui cháu giống như là con gái của mình vậy. Tuy con còn trẻ nhưng có rất nhiều fan, nhiều người ái mộ. Yuuki không chỉ hát được bolero mà còn hát được nhiều thể loại khác không chỉ có bolero trữ tình. Con được số phiếu bình chọn Chiếc vé may mắn từ khán giả đó quả là điều ngoạn mục và bất ngờ đối với tôi” - giọng ca Vùng lá me bay chia sẻ thêm.

HLV Như Quỳnh: “Yuuki được số phiếu bình chọn Chiếc vé may mắn từ khán giả đó quả là điều ngoạn mục và bất ngờ đối với tôi”.

Yuuki Ánh Bùi là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay và mạnh dạn tự tin tranh tài cùng đàn anh đàn chị trong đội vốn là những người có nhiều kinh nghiệm như Thanh Tuyền Ebony, Hoàng Hải, Đinh Tuấn Anh,… Sự ưu ái của khán giả dành cho Yuuki trở lại quả là điều may mắn dành cho cô.

Yuuki Ánh Bùi hào hứng: “Khi được bước chân vào đêm Chung kết, em biết mình không phải là thí sinh hát bolero tốt nhất trong team cô Như Quỳnh. Cảm ơn khán giả đã cho em cơ hội quay lại đêm thi này. Với em các anh chị hát hay và xứng đáng là quán quân”.

Trong đêm thi, Yuuki Ánh Bùi sẽ có màn song ca cùng HLV Như Quỳnh trong một liên khúc, hỏi Yuuki có run không khi đứng chung với cây đa cây đề của dòng nhạc bolero, cô gái bé nhỏ này cho hay: “Hát chung với cô Như Quỳnh em không lo gì cả mà còn thấy vui hơn vì được hát với ca sĩ em hâm mộ. Trở lại và thời gian tập hát không nhiều, chỉ hơn 1 tuần thôi nhưng em vẫn không thấy lo lắng gì mấy. Em sẽ hát thật hay nhất có thể để 2 thầy trò toả sáng”.

Bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất bằng cách vote tại trang tạp chí điện tử Saostar. Thời gian bình chọn kết thúc khi thí sinh cuối cùng kết thúc phần thi.

Chung kết Thần tượng Bolero 2018 được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin mới nhất