Giải Trí

Yuri (SNSD) bị fan SEVENTEEN hack tài khoản Instagram

Theo Soompi
Chia sẻ

Yuri của Girls' Generation lên tiếng chống lại kẻ hack Instagram của cô ấy trong thời gian gần đây!

Theo báo cáo từ Xportsnews vào trưa ngày 04/02, tài khoản Instagram cá nhân của Kwon Yuri (SNSD) đã bị hack. Được biết, nữ ngôi sao đã đăng tải ảnh chụp màn ảnh trên yourstory của mình để chia sẻ cũng như bày tỏ sự thất vọng trước vấn đề đáng lo ngại này. Yuri đã cập nhật hai bức ảnh, báo hiệu rằng cho ai đó đã xâm nhập vào tài khoản cá nhân của cô và theo dõi một tài khoản fanpage nhóm Seventeen ở Indonesia.

Yuri.

Seventeen.

Yuri cũng chụp lại màn ảnh bài đăng về hình ảnh của Hoshi (Seventeen) kèm theo chú thích: “Ai đã làm điều này? Tại sao tôi nhận được một nguồn dữ liệu tôi thậm chí còn không biết? Tại sao tôi lại theo dõi tài khoản đó?”. Sau đó, Yuri nói thêm: “Làm ơn đừng đừng vào (tài khoản của tôi)! Đừng hack nó!”.

Tiếp đến, nữ ca sĩ đã hiển thị tài khoản đầu tiên trong danh sách các tài khoản mà cô ấy đã theo dõi gần đây: “Người nào trên trái đất đã làm điều này? Thật khó chịu; tại sao mấy người làm bất cứ điều gì mình muốn (trong tài khoản của tôi)? Hack thật đáng sợ. Mấy người lẻn vào và đi theo dõi những người mà tôi không biết. Mấy người có biết như thế này là ăn cắp không?”.

Theo dõi SAOstar dể cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất