Giải Trí

Yulhee hé lộ cuộc sống hôn nhân với Minhwan ở tuổi 22

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Yulhee đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về cuộc sống hôn nhân với Minhwan và mơ ước về tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Yulhee đã kể về cuộc hẹn hò đầu tiên với Minwhan của F.T.Island. Cô kể: “Tôi đã chủ động bắt chuyện với anh ấy trước. Lúc đó, chồng tôi phản ứng khá lạnh lùng và tỏ vẻ không quan tâm, nhưng điều đó lại khiến tôi bị thu hút và tôi nghĩ đó là cách tôi yêu anh ấy. Trong buổi hẹn hò, dù thời tiết rất mát mẻ nhưng anh ấy đổ hết mồ hôi“.

Yulhee cũng nói về tính cách của Minhwan. Cô chia sẻ: “Chồng tôi là một người trông khá khó gần. Bình thường anh ấy hơi lạnh lùng, nhưng thực sự lại rất ấm áp và biết cách quan tâm. Bất cứ khi nào tôi ở bên anh, trái tim tôi luôn rung động và tôi luôn muốn cho anh thấy khía cạnh tốt nhất của mình“.

Khi được hỏi về việc mang thai, Yulhee giải thích rằng cô đã thông báo cho Minhwan trước: “Điều thực sự cảm động là chồng tôi nói rằng chúng tôi phải có con dù thế nào đi chăng nữa“. Yulhee cũng cho biết cô ấy muốn con của họ sau này sẽ có ngoại hình, tính cách và tài năng giống như Minhwan.

Chia sẻ về việc sống chung nhà với bố mẹ chồng, Yulhee bày tỏ cô rất biết ơn vì họ đã đối xử với cô như con gái ruột. Hạn chế của cô là không biết nấu ăn, thậm chí ngay cả con trai của Yulhee cũng không thích thức ăn do cô nấu. Mỗi tháng, cô được chồng cho 500.000 won để chi tiêu, đó là thoả thuận của cả 2.

Về mối quan hệ của họ, Yulhee nói rằng sau một cuộc cãi vả, 100% Minhwan sẽ xin lỗi trước. “Anh ấy rất đáng yêu khi đến xin lỗi tôi và mỗi lần như thế, cơn giận của tôi đều tan biến“, cô nói.

Bên cạnh đó, Yulhee cũng bày tỏ suy nghĩ của cô ấy về việc trở lại cuộc sống của một thần tượng: “Tất nhiên những khoảnh khắc tôi có trên sân khấu rất quý giá và vui vẻ, nhưng có nhiều khía cạnh khác rất khó để chịu đựng, vì vậy tôi không hối hận khi quyết định rời khỏi nhóm (LABOUM)“.

Nói về ước mơ tương lai sau 10 năm, Yulhee cho biết cô muốn trở thành một người mẹ và người vợ, muốn xây dựng một gia đình tràn đầy năng lượng và hòa thuận. Đây cũng là một cặp vợ chồng trẻ K-Pop hiếm hoi có được kết thúc viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất