Giải Trí

Yubin (Wonder Girls) nói về sự ra đi của Sulli: 'Nghệ sĩ không thể làm gì ngoài việc tự vật lộn với những bình luận ác ý'

Di Di
Chia sẻ

Tập mới nhất chương trình Feast on the Road của đài KBS 2TV, Yubin đã chia sẻ suy nghĩ của cô về những thay đổi trong tư tưởng của mình sau khi nhìn thấy bi kịch của Sulli vào tháng trước.

Trong tập phát sóng ngày 24/11, các MC và khách mời đã thảo luận về vấn đề bình luận tiêu cực và cách chúng ảnh hưởng đến những người nổi tiếng. (Tập này được quay trước khi Goo Hara qua đời)

Kim Dong Wan của Shinhwa cho biết anh ta đã sốc trước tin tức về sự ra đi của Sulli: “Tôi biết rằng cô ấy đã trải qua một thời gian thực sự khó khăn và tôi cũng lo lắng về cách cô ấy giải quyết khó khăn ấy. Tôi nghĩ cô ấy sẽ sống hạnh phúc. Mặc dù chúng tôi không biết nhau nhưng tôi thực sự sốc khi thấy tin tức”.

Việc Sulli chọn ra đi bằng cách tự tử đã khiến nhiều người thức tỉnh vì mức độ ảnh hưởng khủng khiếp của những áp lực mà người nổi tiếng phải trải qua.

Nam ca sĩ tiếp tục đề cập rằng anh cảm thấy không hài lòng về format kịch bản chương trình Night of Hate Comments của đài JTBC mà Sulli từng làm MC. (Chương trình đã bị hủy vĩnh viễn sau tin tức về sự ra đi của cô ấy.)

Thật lòng, tôi không hài lòng với chương trình cuối cùng mà Sulli xuất hiện (Night of Hate Comments). Những người nổi tiếng ở nước ta không được phép nói những điều không hay về người khác trên TV hoặc đài phát thanh. Vì vậy, để buộc họ tái hiện lại những câu nói làm họ bị thương và làm tổn thương cảm xúc của họ để thu được phản ứng đau khổ của họ, điều đó dường như rất tàn nhẫn. Chương trình đó với tôi, trông giống như một sở thú của con người“, Kim Dong Wan thẳng thắn chia sẻ.

Tiếp nối Kim Dong Wan, nữ ca sĩ Yubin trả lời: “Tôi nghĩ chúng ta thường bỏ qua những đấu tranh tâm lí mà người nổi tiếng trải qua khi họ bước vào ngành giải trí, đặc biệt là với những người trẻ tuổi. Đối với tôi, tôi bắt đầu làm việc khi tôi là một người trưởng thành hợp pháp, nhưng tôi nghĩ thật xấu hổ khi những thần tượng trẻ hơn phải tiếp xúc với những bình luận ác ý đó khi chưa đủ trưởng thành về mặt tâm lý”.

Bên cạnh đó, một chia sẻ khác của cựu thành viên Wonder Girls khiến khán giả hết sức đồng cảm. Cô cho biết rất khó để những nghệ sĩ đồng nghiệp có thể tâm sự và giải quyết vấn đề này cho nhau bởi hầu như ai làm trong ngành giải trí cũng phải gánh chịu những tiêu cực này. Vậy nên họ cũng chẳng thể làm được gì cho nhau ngoài việc tự mình vật lộn với những bình luận ác ý đó.

Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc của Sulli cũng là hồi chuông để bản thân Yubin thay đổi suy nghĩ rất nhiều: “Sự việc này khiến tôi nghĩ rằng ít nhất tôi nên chủ động làm điều gì đó để an ủi và bảo vệ các nghệ sĩ trẻ trong công ty tôi. Điều đó làm tôi cảm thấy tiếc vì tôi đã không thể chăm sóc chúng sớm hơn. Bây giờ, tôi nên hành động và làm những việc mà tôi chưa thể làm“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất