Giải Trí

Yoona (SNSD) và Suho (EXO) có tương tác cực dễ thương trên Instagram

DAO DAO
Chia sẻ

Là những người bạn lâu năm, Yoona và  Suho đã chia sẻ rất nhiều tương tác dễ thương, vui nhộn và triệt để trong nhiều năm qua và trò đùa trên Instagram mới nhất của họ một lần nữa chứng minh tình bạn nghiêm túc!

Vào ngày 22 tháng 3, Suho đã lên Instagram để chia sẻ một bức ảnh hậu trường về việc anh ấy trông tập trung và có vẻ khó khăn trong công việc khi liếc qua một số giấy tờ. Suho tiếp tục thêm một biểu tượng cảm xúc trong chú thích, gợi ý rằng anh ấy đang làm việc với một cái gì đó liên quan đến âm nhạc trong ảnh.

Tình bạn giữa Yoona và Suho vô cùng tốt!

Cuối ngày hôm đó, Yoona đã thể hiện tình yêu dành cho người bạn của mình sắp ra mắt solo bằng cách hỏi trong các bình luận, “vậy khi nào thì album solo của Kim Suho được phát hành?”.

Ngay sau đó, Suho tinh nghịch trả lời, “Ngày 30/3, có vẻ như bạn cũng muốn nghe nó một cách nhanh chóng!”.

Là những người bạn lâu năm, Yoona và Suho đã chia sẻ rất nhiều tương tác dễ thương, vui nhộn và triệt để trong nhiều năm qua và trò đùa trên Instagram mới nhất của họ một lần nữa chứng minh tình bạn nghiêm túc!

Nhìn thấy hai người bạn thân thiết này có một cuộc trao đổi cực kỳ vui nhộn trên Instagram, người hâm mộ còn dành nhiều tình cảm hơn nữa cho họ!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất