Giải Trí

Yoona (SNSD) và Park Jung Min sẽ cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới - 'Miracle'

Jessie Mai
Chia sẻ

Một bộ phim K-Drama mới sẽ sớm được bấm máy vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay, với sự góp mặt đặc biệt của Yoona, Park Jung Min và Lee Sung Min.

Vào ngày 9/6/2020, Xportsnews đã đưa tin Yoona, Park Jung MinLee Sung Min sẽ cùng tham gia vào một bộ phim có tên Miracle (tạm dịch: Phép Màu) với vai trò diễn viên chính.

Vào cùng ngày hôm đó, bộ phận quản lý của cả ba ngôi sao đều xác nhận rằng các diễn viên này sẽ cùng tham gia một bộ phim. Miracle là một bộ phim giả tưởng dựa trên câu chuyện có thật ngoài đời. Bối cảnh rơi vào những năm 80s, xoay quanh Bo Kyung – chị gái của một thần đồng toán học và học sinh trung học Jun Kyung. Cả hai sống trong một căn nhà vùng nông thôn ở phía Bắc Gyeongsang. Với sự giúp đỡ của cô bạn gái Ra Hee, Jun Kyung và Bo Kyung đã cùng nhau giúp người dân thị trấn xây dựng một trạm ga tàu.

Lee Jang Hoon, nam diễn viên từng tham gia vào bộ phim Be With You năm 2017, sẽ là đạo diễn của Miracle cùng với công ty sản xuất Blossom Pictures. Bộ phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

Park Jung Min, nam diễn viên từng góp mặt vào các bộ phim như Tazza: One Eyed Jack, Start-Up, Svaha: The Sixth Finger, Time to Hunt, và các phim sắp chiếu như Deliver Us From Evil, sẽ vào vai cậu học sinh Jun Kyung.

YoonA được dự đoán sẽ vào vai Ra Hee. Gương mặt visual của nhóm Girls’ Generation này vẫn đang tích cực hoạt động trong giới điện ảnh. Cô từng tham gia vào bộ phim Confidential Assignment năm 2017, E.X.I.T năm 2019 và The King Loves. Đồng thời, cô cũng đã xác nhận tham gia vào bộ phim truyền hình của đài JTBT sắp tới với tựa đề Hush.

Lee Sung Min có thể sẽ vào vai bố của Jun Kyung. Anh từng đóng trong các phim truyền hình nổi tiếng như Witness, The Spy Gone North, The Beast, The Man Standing Next, Mr. Zoo: The Missing VIP và một bộ phim điện ảnh khác sắp ra mắt, The Night of the Eighth.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất