Giải Trí

Yoona (SNSD) và Jo Jung Suk xác nhận làm khách mời trong 'Running Man'

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai diễn viên chính của phim điện ảnh Exit - Jo Jung Suk và Yoona sẽ xuất hiện trên chương trình Running Man đài SBS!

Theo thông báo độc quyền từ OSEN vào chiều ngày 03/07, nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế ăn Running Man đài SBS xác nhận rằng, diễn viên Jo Jung SukYoonA đã quay số mới vào tuần này. Theo dự kiến, tập phim của cả hai ngôi sao sẽ được phát sóng trong tháng 7.

Yoona và Jo Jung Suk xuất hiện trong show ăn khách “Running Man”.

Được biết, Jo Jung Suk và Yoona tham dự với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Exit (엑시트). Trước đây, họ đã từng góp mặt trên chương trình Running Man. Jo Jung Suk tham gia lần đầu vào năm 2014 cùng Shin Min Ah và xuất hiện lần tiếp theo với D.O. của EXO vào năm 2016. Trong khi, Yoona là khách mời cùng với các thành viên Girls' Generation vào năm 2011 và 2017.

Mang đến những giây phút thư giãn.

Để lại ấn tượng tốt đẹp.

Năng động, tươi trẻ và biết cách truyền cảm hướng khiến bầu không khí thêm sôi động.

Mặt khác, phim Exit thuộc thể loại hành động hài hước, nội dung kể về Yong Nam (Jo Jung Suk) - một chàng trai thất nghiệp và Eui Joo (Yoona) - nữ hậu bối của Yong Nam. Cặp đôi quen biết khi tham gia vào câu lạc bộ leo núi thời đại học.

Trong bữa tiệc sinh nhật mừng thọ 70 tuổi của mẹ Yong Nam, hai nhân vật tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong khí độc của gas cũng như sự chết chóc đang phủ vây. Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 31/07 sắp tới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất của làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất