Giải Trí

YoonA (SNSD) từng là nạn nhân bị Lee Jong Hyun xàm sỡ ngay trên sân khấu âm nhạc

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trước sự công khai của SBS về danh tính ca sĩ họ Lee chính là thành viên Lee Jong Hyun của nhóm CNBlue thì netizen đào mộ quá khứ phát hiện ra điều động trời.

Diễn biến mới nhất của vụ scandal Kakaotalk xác nhận Lee Jong Hyun (CNBlue) là thành viên tiếp theo trong danh sách 8 người thuộc phòng chat “bẩn”. Cùng với Jung Joon Young và Seungri, Lee Jong Hyun có những lời nói “thô bỉ” không kém, thâm chí truyền thông Hàn xác nhận anh ta là Jung Joon Young thứ 2.

Trước những công khai nội dung tin nhắn của SBS FunE, cư dân mạng lùng sục được những hình ảnh và clip Lee Jong Hyun ngày xưa ngang nhiên sờ mó những chỗ nhạy cảm của đồng nghiệp nữ ngay trên sân khấu âm nhạc. Ở thời điểm đó, Kpop vẫn không nghi ngại gì về vấn đề lạm dụng t.ình d.ục giữa hội bạn này vì thế những hành động như vậy fan lại cho là dễ thương.

Hành động của Jong Hyun (CNBlue) với YoonA (SNSD) mà hồi đó fan ngỡ là dễ thương

Ở một góc máy khác

Trong một buổi biểu diễn âm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong đó có SNSD và cả CNBlue thì khi kết thúc, góc máy chụp được cảnh Jong Hyun đang “sò mó” vòng 3 của nữ ca sĩ YoonA. Sau khi những hình ảnh này được phát tán, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. Ngoài YoonA còn 1 nghệ sĩ nữ khác bị “đụng chạm” vòng 1 nhưng chưa biết danh tính.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất