Giải Trí

YoonA (SNSD) tỏa sáng khi chụp hình cho PANDORA - Kai nói về những trải nghiệm khi là đại sứ toàn cầu của Gucci

DAO DAO
Chia sẻ

Vào ngày 16 tháng 3, tạp chí thời trang ELLE đã phát hành những bức ảnh mới của  Kai cho số tháng Tư. Kai đã thể hiện sự quyến rũ tự nhiên của mình, thoải mái tạo dáng trước máy ảnh. YoonA quảng bá bộ sưu tập của thương hiệu PANDORA khi mặc một chiếc áo len trắng trông ấm áp, khoe hình ảnh dịu dàng.

YoonA của Girls 'Generation chói lóa trong video hậu trường của buổi chụp hình của PANDORA 

Thương hiệu trang sức PANDORA gần đây đã đăng tải video YoonA của Girls'Generation đang chụp ảnh trên SNS chính thức của họ. Trong video, YoonA quảng bá bộ sưu tập của thương hiệu trong khi mặc một chiếc áo len trắng trông ấm áp, khoe hình ảnh dịu dàng và ngây thơ của cô. YoonA đã đưa ra nhiều biểu cảm trên khuôn mặt trước máy ảnh.

Sau khi xem video này, cư dân mạng đã để lại những bình luận như: “Mọi người trên khắp thế giới nên biết vẻ đẹp của cô ấy”, “Tôi không phải là fan hâm mộ của cô ấy nhưng cô ấy rất đẹp”, “Cô ấy trông giống như một nữ thần”, v.v.

Không phải chờ đợi thêm, hãy xem video dưới đây để thấy YoonA:

Kai của EXO đã nói về phong cách của anh ấy, và những trải nghiệm như một Đại sứ toàn cầu của Gucci trong cuộc phỏng vấn gần đây với ELLE

Vào ngày 16 tháng 3, tạp chí thời trang ELLE đã phát hành những bức ảnh mới của Kai cho số tháng Tư. Kai đã thể hiện sự quyến rũ tự nhiên của mình, thoải mái tạo dáng trước máy ảnh.

Như chúng ta đã biết, Kai nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng vì những phong cách thời trang khác nhau của mình. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, anh ấy đã giải thích lý do tại sao anh ấy thường thử những phong cách khác nhau và táo bạo. Kai nói: “Tôi nghĩ có chút khó nhưng thú vị khi thể hiện nhiều phong cách độc đáo. Tôi nghĩ khái niệm độc đáo của EXO là một cách tốt để thử các phong cách mới.

Khi được hỏi về việc quay chiến dịch của Gucci Eyewear là thần tượng Kpop đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu, Kai trả lời: “Tôi nghĩ rằng tôi có thể được chọn làm đại sứ toàn cầu vì họ thấy sự quyến rũ độc đáo của tôi. Tôi lo lắng vì không khí của bộ ảnh đã có chút khác lạ. Tôi cảm thấy như mình đã trở lại khoảng thời gian mới ra mắt”.

Cuối cùng, Kai nói rằng anh ấy đã dành rất nhiều thời gian cho gia đình gần đây. Anh ấy nói: “Tôi học được rất nhiều từ cuộc sống của chị gái và mẹ tôi. Gia đình tôi là “tiền bối” của tôi trong cuộc sống.”

Nhiều hình ảnh và các cuộc phỏng vấn về Kai có thể được nhìn thấy trong số tháng 4 của ELLE và trang web chính thức của tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất