Giải Trí

Seohyun - Yoona (SNSD), Ok Taecyeon cùng loạt sao bừng sáng trên tạp chí 2020

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh tạp chí gây sốt của Yoona (SNSD), Ok Taecyeon (2PM), Seohyun, Hyeri (Girl's Day), Da Som (Sistar), Lee Na Eun, Seo Ji Hye.....dưới bài viết này!

Ngày 24/12, cổng thông tin Naver của Hàn Quốc đã cập nhật những hình ảnh trên tạp chí mới số ra 2020 của các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí K-biz. Do đó, chúng tôi xin được tổng hợp lại những bức ảnh gây chú ý, có ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng. Cùng ngắm qua phong cách mới lạ, độc đáo và vẻ ngoài thanh tú xinh đẹp của Yoona (SNSD), Ok Taecyeon (2PM), Seohyun, Hyeri (Girl's Day), Da Som (Sistar), Lee Na Eun (April) và diễn viên Seo Ji Hye.

Yoona trên trang bìa tạp chí RayLi của Trung Quốc.

Nữ ngôi sao đắm chìm trong đôi mắt, thể hiện sức lôi cuốn mãnh liệt và thu hút sự chú ý qua biểu cảm ủ rũ và bầu không khí trữ tình.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Yoona chia sẻ: “Khi tôi chọn một tác phẩm, tôi cố gắng tìm một tác phẩm mà tôi thích và có thể phát triển nó. Ngoài ra, tôi cần rất nhiều thứ, nhưng tôi nghĩ phát âm và sự tập trung, sự nhạy cảm và biểu cảm thực sự quan trọng và tôi làm tốt hơn. Tôi đang cố gắng để làm điều đó”.

Hyeri trên tạp chí Dazed.

Thực hiện kiểu tóc xoăn táo bạo, cho thấy nét quyến rũ kép xuyên qua hình ảnh của một cô gái dễ thương.

Mang đến phong cách phóng túng pha trộn màu sắc và hoa văn độc đáo, phù hợp với thành phố cổ điển Vienna.

Kim Da Som trên tạp chí thời trang Noblesse Men. Thể hiện một vẻ ngoài sành điệu bằng cách kết hợp đôi bốt dài với chiếc váy in họa tiết tuyệt đẹp.

Cô ấy cũng mang đến vẻ quyến rũ thanh lịch và lộng lẫy với mái tóc dài, lọn tóc thô.

Cho thấy một bầu không khí trưởng thành.

Seohyun trên tạp chí thời trang Nylon.

Cô ấy tự hào về sự nghiệp lâu dài của mình và làm cho mọi bộ trang phục trở nên sành điệu.

Phong các đơn giản, tự nhiên.

Ok Taecyeon thực hiện chủ đề “Black & Wild” trên tạp chí GQ Korea.

Anh khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo, từ sự quyến rũ sang trọng đến nét lôi cuốn mềm mại. Nam ngôi sao khoe hào quang độc đáo, vẻ ngoài mạnh mẽ. Thực sự không hổ danh là “thần tượng quái thú”.

Na Eun trên tạp chí thời trang London & New York NYLON.

Nhìn ảnh tươi sáng, đáng yêu và đơn giản.

Diễn viên “Hạ cánh nơi anh” Seo Ji Hye trên tạp chí Cosmopolatian.

Nữ diễn viên đã tạo ra một bầu không khí tươi sáng và sang trọng trên làn da đẹp không tì vết. Đôi khi Ji Hye là một người đẹp lạnh lùng trưởng thành, đôi khi chúng ta lại bắt gặp sự tinh tế thanh lịch của cô.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất