Giải Trí

Động thái của Mnet khiến fan nghi ngờ Yoon Seobin trở lại Produce X 101?

Công Công
Chia sẻ

Tuyên bố cắt sóng Yoon Seobin nhưng Mnet lại có động thái này sau khi khán giả Hàn Quốc kiến nghị đòi anh ấy trở lại Produce X 101.

Như các thông tin trước đó, vì quá khứ bất hảo của mình nên là thực tập sinh đến từ JYP - Yoon Seobin đã bị loại khỏi chương trình đình đám Produce X 101 và JYP. Điều đáng nói sau khi bị loại khỏi show thì nhiều người hâm mộ từ Hàn quốc đã mở kiến nghị yêu cầu đưa anh chàng trở lại chương trình với tư cách là Thực tập sinh tự do.

Yoon Seobin

Nhưng động thái gần đây từ Mnet mới khiến cư dân mạng sốc khi trước đó đã tuyên bố sẽ chỉnh sửa hết các cảnh cũng như những thứ liên quan đến Yoon Seobin.

Cụ thể đột nhiên sau khi kiến nghị của cư dân mạng được gửi lên vào ngày 13/05 thì sau đó 02 ngày (15/05) thì Mnet đột nhiên đăng tải video giới thiệu bản thân của cậu ấy hôm Vlive Countdown. Cụ thể không biết đây là sự nhầm lẫn từ Mnet hay là động thái đánh tráo con đường trở lại của Yoon Seo Bin chương trình Produce X 101.

Hiện tại chúng ta không thể suy đoán được ý của Mnet có thể chỉ là nhầm lẫn hoặc có ý tứ gì đó gửi gắm đến khán giả trước khi đưa ra thông tin chính thức. Hãy cùng đợi tin tức mới từ Mnet….

Chia sẻ

Bài viết

Công Công

Tin mới nhất