Giải Trí

Yoon Seo Bin (Produce X 101) tìm kiếm công ty quản lý mới về ca sĩ lẫn diễn viên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh của Produce X 101 - Yoon Seo Bin đang tìm công ty quản lý mới để tiếp tục sự nghiệp.

Theo báo cáo độc quyền từ Isplus (일간스포츠) vào sáng ngày 28/05, một quan chức trong ngành giải trí cho biết: Yoon Seo Bin đang liên lạc với một công ty quản lý mới. Chỉ mới gần đây, có một cuộc tranh cãi về hành vi trong quá khứ đã gặp rắc rối cho cậu ấy, nhưng tôi hơi ngạc nhiên khi cậu ấy tìm kiếm một công ty mới cho mình”. 

Yoon Seo Bin xuất hiện trên chương trình Produce X 101 đài Mnet. Ngay từ đầu, cậu ấy đã thu hút sự chú ý vì tham dự với tư cách là thực tập sinh đến từ JYP Entertainment. Đặc biệt hơn khi Seo Bin sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng ca hát ổn định.

Tuy nhiên, đã có một cuộc tranh cãi lớn về việc Yoon Seo Bin từng là một cậu học sinh hư, liên quan đến bạo lực học đường ở trường học. Những bức ảnh về việc uống rượu, hút thuốc lá đã được đăng lên Internet. Cuối cùng, Seo Bin quyết định rút khỏi Produce X 101. Do không đáp ứng đúng với yêu sách của JYP về mặt nhân cách nghệ sĩ, Yoon Seo Bin chính thức rời khỏi công ty.

JYP Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã quyết định hủy hợp đồng với Yoon Seo Bin theo phán quyết rằng cậu ấy không phù hợp với chính sách của công ty”. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Sports, Yoon Seo Bin nói: “Đúng là em đã sử dụng trong những ngày còn đi học và em vẫn đang suy nghĩ về điều đó. Tôi rất tiếc khi mà rút khỏi cả JYP Entertainment và Producer X 101″.

Tuy nhiên, sau khi ở nhà trong hơn một tháng qua, cậu cố gắng tìm kiếm một công ty mới để phát triển đam mê. Đây không chỉ là một công ty về ca sĩ mà còn quản lý đào tạo diễn viên. Bất kể mọi chuyện xảy ra như thế nào trong quá khứ, Yoon Seo Bin cũng không từ bỏ ước mơ làm người nổi tiếng.

Yoon Seo Bin từng viết trong lá thư tay xin lỗi công chúng: “Em đã có những hành động không đúng đắn như uống rượu, hút thuốc mà lẽ ra không nên làm đối với thân phận là trẻ vị thành niên. Em đã trải qua một thời đi học còn ngây ngô và chưa biết gì về thế giới. Thay vì mong được tha thứ, em chân thành xin lỗi tất cả những người sẽ gặp khó khăn chỉ vì một mình em, công ty quản lý, tổ sản xuất của chương trình cùng các bạn thực tập sinh”.

Ngày 28/05, một bài báo nói rằng những nghệ sĩ bị “khui” quá khứ bạo lực học đường gần đây, và phong trào này bắt đầu từ Yoon Seo Bin. Cho đến hiện tại, Hyorin đã nhận phải không ít sự chỉ trích từ phía công chúng.

Theo đó, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc có cái nhìn tích cực hơn về cậu: “Yoon Seo Bin không còn là học sinh nữa, cậu ấy đã là một người bình thường rồi, hãy để cậu ấy yên đi”, “Tôi hi vọng nhà báo không đề cập Yoon Seo Bin trong những bài viết thế này”, “Bạo lực học đường với Yoon Seo Bin chỉ là tin đồn thôi mà”, “Tại sao Yoon Seo Bin lại được viết trong tiêu đề bài báo này?”. “Yoon Seo Bin khác hoàn toàn so với trường hợp với Hyorin, em ấy chỉ hút thuốc và uống rượu, không phải bạo lực học đường nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất