Giải Trí

Yoon Doo Joon xuất ngũ, Highlight sẽ comeback vào năm sau?

Theo News1
Chia sẻ

Chàng thủ lĩnh của Highlight - Yoon Doo Joon đã chính thức hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự!

“Plz Don’t Be Sad”.

Theo báo cáo từ News1 vào rạng sáng ngày 10/04, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Doo Joon  (BEAST/Highlight) chính thức xuất ngũ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách là một sĩ quan quân đội. Được biết, nam ngôi sao đã lên đường nhập ngũ vào tháng 8 năm 2018 và phục vụ trong quân đội sau khi được bổ nhiệm vào Quân đoàn Cảnh sát Quân sự Sư đoàn 12 đóng tại Inje-gun, Gangwon-do.

Trước đó, Yoon Doo Joon cũng đã thông báo về tin vui này thông qua một bài đăng trên Instagram kèm theo bức ảnh chụp cùng với đồng đội của mình vào ngày 14/03 vừa qua. Bài đăng kèm theo chú thích: “Xin chào, anh là Doo Joon. Đã được một thời gian dài rồi nhỉ. Gần đây, anh lo lắng về sức khỏe của mọi người lắm đấy nhé. Hãy thận trọng cho đến khi kết thúc và đánh bại virus corona nha. Anh vẫn sẽ là một người lính cho đến ngày 10/04, vì vậy anh sẽ nghỉ ngơi lâu hơn một chút trước khi anh trở về. Mong tất cả mọi người an toàn và sớm gặp lại!”.

Trong thời gian ở trong quân đội, chàng thủ lĩnh của Highlight đã xuất hiện trong nhiều sự kiện như các buổi hòa nhạc của đoàn quân đội. Thậm chí, đôi khi cập nhật trạng thái của mình trên mạng xã hội cho những người hâm mộ đang háo hức, chờ ngày anh trở về.

Yoon Doo Joon sẽ được phát trực tiếp trên V Live sau khi trở lại để tương tác với người hâm mộ. W Korea cũng đã tạo một bài đăng kêu gọi người hâm mộ gửi câu hỏi vì Doo Joon sẽ trả lời “tất tần tật” thông qua trang W Korea. Trước khi nhập ngũ, Doo Joon đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát và diễn xuất. Do đó, có rất nhiều dự đoán về các hoạt động trong tương lai của anh ấy sau khi trở lại.

Trong khi đó, các thành viên khác của Highlight hiện đang phục vụ trong quân đội. Theo dự kiến, Yang Yoo Seop sẽ được xuất ngũ vào ngày 30/08, Lee Ki Kwang trở về vào 18/11 và cậu em út Son Dong Woon xuất ngũ vào ngày 08/12. Theo đó, tất cả các thành viên sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong năm nay và dự đoán rất lớn về màn comeback ngành âm nhạc vào năm tới (2021).

“On Rainy Days”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

News1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất