Giải Trí

Yook Sungjae viết tâm thư tạm biệt chương trình Master in the House để nhập ngũ trong năm nay

DAO DAO
Chia sẻ

Cube Entertainment xác nhận rằng Yook Sungjae có kế hoạch nhập ngũ vào năm nay!

Trong tập 15 tháng 3 của Master in the House, Yook Sungjae đã làm mọi người ngạc nhiên khi gợi ý rằng anh dự định sẽ nhập ngũ trong năm nay.

Đáp lại những suy đoán sau bình luận của anh về chương trình giải trí này, Cube Entertainment đã tuyên bố vào ngày 16 tháng 3, “Như Yook Sungjae đã đề cập trong Master in the House, sau khi hoàn thành việc quay bộ phim truyền hình của JTBC mới - Ssang Gap Pocha, anh ấy hiện đang chuẩn bị gia nhập quân ngũ trong năm nay. Tuy nhiên, không có lịch trình cụ thể nào được đưa ra liên quan đến việc nhập ngũ của anh ấy và Yook Sungjae sẽ có khoảng thời gian cá nhân trong lúc này. “

Yook Sungjae gần đây đã nói lời chia tay với Master in the House cùng với nam diễn viên Lee Sang Yoon. Thông qua tài khoản Instagram của mình, anh đã chia sẻ một bức ảnh với các diễn viên cũng như thông điệp chân thành sau đây:

“Những người quý giá mà tôi đã ở với hai năm. Tôi rất hạnh phúc, và mặc dù đôi lúc thật khó khăn, tôi vẫn có thể nhìn lại nó như những kỷ niệm đẹp. Ngay cả (tên fandom của BTOB) Melody cũng thừa nhận chương trình này rất hay. Master in the House thậm chí còn thành công hơn nữa, vì vậy xin hãy dành cho nó nhiều tình yêu! Các hyung (tiếng Hàn: người anh) của tôi, người mà tôi đã có những kỷ niệm đẹp, là những tiền bối vĩ đại nhất của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất