Giải Trí

Yoo Seung Ho thời trung học sẽ làm gì khi crush một bạn gái cùng lớp?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Yoo Seung Ho tiết lộ mối tình đầu của mình là từ thời trung học. Hãy cùng tìm hiểu xem "Em trai Quốc dân" đã nói gì với cô gái mình thích hồi trung học nhé!

Câu chuyện về mối tình đầu thời trung học của Yoo Seung Ho gần đây được chia sẻ trong một cộng đồng trực tuyến với tựa đề: Mối tình đầu thiếu may mắn của Yoo Seung Ho Theo như chia sẻ, mối tình đầu của nam diễn viên là bạn cùng lớp với anh thời trung học.

“Em trai quốc dân” thú nhận rằng anh thầm thích cô gái, nhưng không dám mở lời vì sợ có thể sẽ ảnh hưởng đến việc học của cô. Nhưng một này nọ, Yoo Seung Ho đã lấy hết can đảm để mở lời bắt chuyện cùng crush của mình, và anh chàng đã hỏi…về việc học của cô.

Sự thật là tôi thích một cô gái cùng lớp khi còn học cấp ba, nhưng tôi không thể thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy. Tất cả những gì tôi từng nói với cô ấy là ‘Cậu dạo này học hành thế nào” - Chia sẻ thú vị này của anh chàng khiến nhiều người thích thú bởi sự nhút nhát đáng yêu của anh

Không lâu sau đó, Yoo Seung Ho tốt nghiệp trung học và nhanh chóng đóng vai chính cho bộ phim I Miss You, bộ phim đã giúp anh trở nên nổi tiếng hơn.

Có vẻ danh hiệu “Em trai quốc dân” quả thực hợp với Yoo Seung Ho, bởi sự ngây ngô, nhút nhát và có chút nghiêm túc của anh chàng nữa. Hãy tiếp tục ủng hộ những dự án mới của Yoo Seung Ho nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất