Giải Trí

YG nói gì khi G-Dragon bị buộc rời khỏi bệnh viện trong quá trình phục hồi chấn thương?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự việc của G-Dragon trong quân đội ngày càng căng thẳng.

Mới đây, theo truyền thông Hàn Quốc, G-Dragon bị buộc rời khỏi bệnh viện Quân y Yangju khi đang phục hồi chấn thương. Thủ lĩnh BigBang đã được chuyển về Trung tâm y tế của Sư đoàn Bộ binh 3 ở Cheolwon vào ngày 29/6 để tiếp tục điều trị.

Khi nam thần tượng bị yêu cầu rời khỏi bệnh viên, anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và sự việc xảy ra cũng không có sự đồng ý của G-Dragon hay người giám hộ.

Trước thắc mắc của truyền thông, bệnh viện Quân y Yangju từ chối trả lời và cho biết mọi vấn đề hãy liên hệ Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, đơn vị này cũng đưa ra bất kỳ thông tin gì thêm liên quan đến sự việc.

Trước thông tin này, YG Entertaiment cũng đã lên tiếng: “Chúng tôi chỉ mới nghe nói từ gia đình G-Dragon rằng cậu ấy đã xuất viện và trở về đơn vị ở Cheolwon”.

Cách đây không lâu, Dispatch bất ngờ tung bằng chứng G-Dragon nhận được biệt đãi, nằm phòng bệnh của Đại tá trong quân ngũ. Theo trang tin này, giọng ca Last Dance đã nghỉ 31 ngày dưỡng bệnh và 2 ngày nghỉ phép riêng, trong khi số ngày nghỉ cho phép của binh lính tại ngũ Hàn Quốc chỉ là 30 ngày.

Không những vậy, Dispatch còn yêu cầu YG Entertaiment cung cấp giấy tờ nhập viện của G-Dragon để chứng minh anh không nhận được sự đãi ngộ nào từ quân đội. Trước những cáo buộc, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng thẳng thắn phủ nhận thông tin trên là không chính xác.

Sự việc của G-Dragon trong quân đội vẫn chưa kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất