Giải Trí

YG lại chờ MLD trả lời trước tin tức hẹn hò của Song Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND) rồi 'nhai lại'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

14/2, tin tức hẹn hò của Song Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND) nổ ra, YG lại một lần nữa làm người hâm mộ thất vọng khi trả lời sau MLD.

Sau tin đồn hẹn hò của Jennie, YG lại gặp hạn vào đúng ngày lễ tình nhân với tin đồn hẹn hò của Song Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND). Theo thông tin cả hai đã hẹn hò được 3-4 tháng, dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thời gian gặp nhau. Thông tin này do người trong giới tiết lộ, thật buồn khi Dispatch không phải “đầu sỏ” vụ này.

Trong khi người hâm mộ rần rần chuyện này thì YG vẫn lệ cũ chờ công ty đối phương lên tiếng thì công ty mình mới ngỏ lời. Dù nằm trong Big3, nhưng mỗi lần thông tin hẹn hò của gà nhà nổ ra, YG đều chờ và fan cũng dành cả thanh xuân chờ cùng YG. Công ty chủ quản Daisy - MLD Entertainment lên tiếng về tin đồn này tận 2 lần nội dung như sau: “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác minh thông tin vì Daisy đang trên chuyến bay trở về từ Nhật Bản”. Và khi Daisy đáp máy bay: “Daisy vừa đáp xuống sân bay. Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh với với cô ấy.”

YG lên tiếng một lần duy nhất và thông tin cung cấp “nhai lại” của MLD Ent, chỉ thiếu điều Yunhyeong không đi Nhật Bản để YG có thể thêm câu đó vào phần trả lời của mình: “Chúng tôi đang xác minh chi tiết về mối quan hệ của iKON Yunhyeong và MOMOLAND Daisy, sau đó sẽ đưa ra thông báo chính thức”.

Tuy nhiên cặp Song Yunhyeong (iKON) và Daisy (MOMOLAND) được YG làm việc nhanh lẹ hơn cặp Kai - Jennie khi trong vòng 1 giờ đồng hồ đã có câu trả lời mâu thuẫn với công ty đối phương. MLD Entertainment xác nhận Song Yunhyeong và Daisy đã hẹn hò được 3 tháng sau khi xác minh với nữ idol. Tuy nhiên YG Entertainment lại phủ nhận ngược lại, cặp đôi có cảm tình với nhau nhưng không tiến tới hẹn hò.

YG vẫn luôn khiến fan hoang mang ở mọi góc độ dù lời hứa comeback của gà nhà và cả xác nhận thông tin hẹn hò, dù cho nước sôi lửa bỏng YG vẫn quyết tâm chờ và chờ…

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất