Giải Trí

Bằng chứng có 'ập tới', YG Entertainment vẫn phủ nhận cáo buộc Yang Hyun Suk mô giới mại dâm

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

YG Entertainment đã bác bỏ tuyên bố rằng chủ tịch sáng lập công ty Yang Hyun Suk làm trung gian mô giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Vào tối ngày 26/05 vừa qua, chương trình điều tra phóng sự Straight của đài MBC đã phát hành một đoạn trailer cho tập sắp tới mang tên Lần theo dấu vết Yang Hyun Suk. Qua đó, họ nhấn mạnh một vụ tấn công tình dục của một người Thái Lan giàu có trở lại vào tháng 07/2014.

Mặt khác, Straight đã đưa ra cáo buộc về việc Yang Hyun Suk “mời chào” gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Bằng chứng được thu dưới dạng lời khai chi tiết rằng chủ tịch YG đã sắp xếp các dịch vụ mại dâm cho hai nhà đầu tư Đông Nam Á.

Chương trình tiết lộ: “Yang Hyun Suk và một ca sĩ YG đã chiêu đãi 2 nhà đầu tư tại một nhà hàng Hàn Quốc cao cấp ở Gangnam. Thật kỳ lạ, có đến 25 người phụ nữ đi cùng 8 người đàn ông vào nhà hàng. Trong số đó, ít nhất hơn 10 người phụ nữ là gái mại dâm đến từ một cơ sở giải trí người lớn nổi tiếng, có mối quan hệ mật thiết với YG”.

Họ tiếp tục: “Sau bữa ăn, tất cả di chuyển đến NB, một câu lạc bộ ở Gangnam, được cho là thuộc sở hữu của Yang Hyun Suk. Chúng tôi đã thu được bằng chứng rằng câu lạc bộ này, các dịch vụ 'mua vui' đã được tiến hành”.

Đáp trả lại báo cáo trên, sáng ngày 27/05, YG Entertainment đưa ra thông báo bác bỏ các cáo buộc: “Thông tin sai sự thật. Mặc dù đúng là Yang Hyun Suk có mặt và ngồi cùng bàn với họ, vì ông ấy được một người quen mời, nhưng ông không bao giờ có bất cứ liên hệ gì với bất cứ loại dịch vụ này dưới mọi hình thức”.

Tập đặc biệt về Yang Hyun Suk sẽ được của Straight sẽ phát sóng lúc 8:55 KST tối nay (27/05) trên kênh MBC.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất