Người mẫu - Hoa hậu

YG Entertainment hứng trọn tẩy chay từ forum của Mnet: Ngày tàn của bố Yang đến rồi sao?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Những ngày đen tối của YG vẫn chưa dừng lại.

Một forum lớn về các chương trình của nhà đài Mnet trên DC Inside vừa tuyên bố họ sẽ chính thức tẩy chay các sản phẩm âm nhạc đến từ toàn bộ các nghệ sĩ của YG Entertainment. Thông tin này đã khiến rất nhiều người hoang mang vì mức độ trầm trọng về tình hình của YG ở thời điểm hiện tại.

Thông báo chính thức tẩy chay YG Entertainment từ một forum về các chương trình của Mnet.

Chủ tịch Yang Hyunsuk đứng trước sự đi xuống trầm trọng của YG Entertainment.

Cụ thể, thông báo của forum này cho hay:

Từ khi thành lập vào năm 2017, chúng tôi đã hoạt động trong tư cách một forum chia sẻ tình yêu với Kpop, âm nhạc và các nội dung được nhà đài Mnet sản xuất.

Sau tin tức của đài MBC về những cáo buộc chống lại CEO Yang Hyun Suk, chúng tôi quyết định chính thức tẩy chay mọi sản phẩm âm nhạc đến từ các nghệ sĩ của YG Entertainment.

Đã có rất nhiều sự việc không hay xảy ra gần đây trong ngành giải trí mà đặc biệt là scandal Burning Sun tháng 1 năm nay. Gần như scandal nào thì YG Entertainment cũng được gọi tên do có liên quan.

Từng là huyền thoại, thế nhưng bây giờ YG Entertainment lại bị tẩy chay không ngừng!

Từng là huyền thoại, thế nhưng bây giờ YG Entertainment lại bị tẩy chay không ngừng!

Các công ty giải trí cần là nhân tố dẫn đầu trong việc duy trì các giá trị xã hội và chuẩn mực đạo đức. Thế nhưng YG Entertainment đã dính líu không ít đến các hoạt động trái pháp luật. Chúng tôi hoàn toàn có khả năng cho rằng YG Entertainment đã đánh mất niềm tin của các công chúng.

YG Entertainment cũng thất bại trong việc gánh vác trách nhiệm đưa K-Pop phát triển với quy mô toàn cầu một cách hoàn thiện.Thế nên kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ không sử dụng bất cứ sản phẩm âm nhạc nào được sản xuất bởi YG Entertainment.

YG đã từng là niềm tự hào to lớn của Kpop trước khi bị tẩy chay như ngày hôm nay.

YG đã từng là niềm tự hào to lớn của Kpop trước khi bị tẩy chay như ngày hôm nay.

Thông tin này khiến fan của các nghệ sĩ trong công ty thật sự hoang mang. Hiện tại có rất nhiều nghệ sĩ của YG Entertainment đang chuẩn bị ra mắt và comeback như Lee Hi, TREASURE 13, Eun Jiwon, Somi (công ty con The Black Label). Ngoài ra BLACKPINK, WINNER, iKON,… cũng bị ảnh hưởng không ít trong sự việc đi xuống trầm trọng này của ông lớn YG Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất