Giải Trí

YG đứng giữa bờ vực rớt khỏi Big 3 phải đưa Black Pink 'xuất trận' vội vã cứu vớt tình thế?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Black Pink vội vã ra trận, vội vã kết thúc quảng bá.

Mới đây YG thông báo Black Pink sẽ comeback sớm hơn dự tính với mini album thay vì full album như kế hoạch. Chính vì scandal chấn động, YG rơi vào tình trạng khủng hoảng, cổ phiếu cũng chạm mức sàn, bị cảnh sát điều tra và báo chí công kích. Trước tình hình đó, khi thông tin Black Pink chuẩn bị comeback, cổ phiếu YG bất ngờ tăng nhẹ và công ty quyết định cho 4 cô gái vàng xuất trận sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu thì fan phát hiện lịch trình dày đặc trong tháng 4 của Black Pink mà lại comeback ngay lúc này khiến Blink không khỏi xót xa. Mini album sắp tới có tên Kill This Love, được mô tả là một bài hát còn mạnh mẽ hơn cả DDU-DU DDU-DU và vũ đạo được biên đạo bởi 4 vũ công đẳng cấp thế giới.

Trong khi đó lịch trình tháng 4 của Black Pink như sau: 12/4 Tham gia Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella (gọi tắt là Coachella 2019) tại Indio, California, Mỹ. 17/4 World tour tại Los Angeles, Mỹ. 19/4: Tham gia Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella (gọi tắt là Coachella 2019) tại Indio, California, Mỹ. 24/4: World tour, điểm dừng chân Chicago, Mỹ. 27/4: World tou tại Hamilton, Mỹ. Như vậy nếu ra mắt album vào ngày 5/4, Black Pink chỉ có 1 tuần để quảng bá album trước khi bước vào tour diễn thế giới.

Đây có lẽ đây là lần quảng bá ngắn ngủi nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Black Pink, kể cả trên sân khấu âm nhạc, show thực tế và các sự kiện dành cho fan. Phải chăng YG bắt buộc tung Black Pink ra thị trường một cách vội vàng để cứu vớt tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” như hiện tại. Và đúng như theo những gì dự đoán, Black Pink là nhóm gồng gánh cả công ty sau vụ scandal rúng động Kbiz từ đàn anh Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất