Giải Trí

Sau sự lên án của fan, YG cuối cùng cũng tung ra hoạt động solo mới cho Rosé (BlackPink)!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Rosé (BlackPink) đã chính thức có được một hoạt động solo mới sau hàng loạt sự lên án của fan vào tháng trước về sự đối xử bất công

Mới đây, Rosé (BlackPink) đã chính thức có được một hoạt động solo mới sau hàng loạt sự lên án của fan vào tháng trước về sự đối xử bất công.

Cụ thể hơn, main vocal của BlackPink sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí hàng đầu Hàn Quốc - Dazed vào tháng tới với phong cách hoàn toàn mới và vô cùng phá cách. Kèm theo thông báo là những tấm bìa chính thức của cuốn tạp chí.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, hàng loạt người hâm mộ của BlackPink đã lên án YG sau khi chính vocal của nhóm like bài đăng ám chỉ sự bất công. Từ đầu năm 2019, khác với ba thành viên của lại, Rosé chỉ nhận được rất ít hoạt động solo và số lượng thậm chí chưa vượt qua được con số 5.

Ngoài ra, lời hứa hẹn cho cô tung sản phẩm solo của YG từ đầu năm cũng chưa được thực hiện dù công ty đã tung ra lời hứa từ lâu. Cùng với Rosé, thành viên cùng nhóm - Jennie cũng sẽ xuất hiện trên tạp chí Elle tháng tới với hai bìa khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất