Giải Trí

YG 'cấm' fan đến đón G-Dragon, Taeyang và Daesang xuất ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

YG Entertainment đã yêu cầu người hâm mộ không đến gặp G-Dragon, Taeyang và Daesung trong ngày xuất ngũ sắp tới!

Vào sáng ngày 23/10, công ty quản lý của nhóm nhạc nam BIGBANG - YG Entertainment, đã đưa ra tuyên bố mới, yêu cầu người hâm mộ không đến đón G-Dragon, Tae Yang và Daesung trong kỳ giải ngũ sắp tới. Thông qua trang web chính của nhóm, YG Entertainment đã chia sẻ tuyên bố như sau:

“Xin chào các bạn, chúng tôi là YG Entertainment đây ạ.

Sau đây là một thông báo liên quan đến việc xuất ngũ của G-Dragon, Tae Yang và Daesung vào tháng 10 và tháng 11 sắp tới.

Các căn cứ quân sự nơi G-Dragon, Tae Yang và Daesung đang phục vụ nằm trong khu vực lãnh thổ biên giới. Nó cũng là nơi phát hiện ra Virus gây bệnh dịch tả heo Châu Phi (ASF). Để ngăn chặn sự lây lan của virus, hệ thống kiểm dịch đang được tăng cường và không truy cập vào khu vực này.

G-Dragon.

Chính quyền dân sự cũng đã yêu cầu thận trọng hơn, vì vậy chúng tôi mong người hâm mộ không được đến tham dự buổi xuất ngũ của các nghệ sĩ hòng tránh bị lây virus và đây cũng là vì sự an toàn của người hâm mộ.

Dae Sung.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn VIP (tên fandom của Bigbang), những người đã mong chờ đến ngày của G-Dragon, Tae Yang và Daesung xuất ngũ. Một lần nữa chúng tôi yêu cầu người hâm mộ kìm chế để không ghé thăm khu vực quân sự đã nêu trên”.

Tae Yang.

Được biết, G-Dragon nhập ngũ vào tháng 2 năm 2018, trong khi Tae Yang và Daesung nhập ngũ vào tháng 3 cùng năm. Theo dự kiến, G-Dragon ​​sẽ được trở về vào ngày 26/10. Trong khi, Tae Yang và Daesung sẽ được xuất ngũ vào tháng 11 (chưa có ngày cụ thể).

Theo dõi SAOstar để cập nhập thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất