Giải Trí

Yêu nhau gần 10 năm, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn hạnh phúc và ngọt ngào thế này!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Thủy Tiên tổ chức buổi họp báo công bố thành lập công ty truyền thông riêng thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, sự góp mặt của Công Vinh cũng được báo giới quan tâm.

Dù đã yêu nhau gần 10 năm nhưng tình cảm giữa Công Vinh - Thủy Tiên luôn mặn nồng như thuở mới quen. Giọng ca Kiss me ân cần, chăm chút cho ông xã; còn cựu tuyển thủ điển trai luôn dành cho vợ ánh mắt trìu mến, ấm áp. Chứng kiến những hình ảnh “tình bể bình” thế này, chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ không khỏi ganh tị trước sự đẹp đôi “khó cưỡng” của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Thủy Tiên diện bộ váy thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn khoe khéo làn da trắng mịn cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Sau thời gian tạo dựng chỗ đứng nhất định trong showbiz, cô gây bất ngờ với người hâm mộ khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh.

Công Vinh luôn có mặt bên vợ vào những dịp quan trọng.

Thủy Tiên ân ần chỉnh áo cho ông xã trước khi sự kiện diễn ra.

Dù đã gần 10 năm yêu nhau, hai vợ chồng vẫn tình cảm ngọt ngào như thế này.

Chia sẻ về quyết định trên, Thủy Tiên tâm sự kinh doanh là ước mơ của cô từ bé. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật và sau này bận rộn chăm sóc gia đình nên bản thân chưa thể thực hiện được.

Tuy tất bật với vai trò mới, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết cô sẽ không bao giờ từ bỏ ca hát bởi đó là đam mê. Thời gian tới, bà xã Công Vinh vẫn chuẩn bị và ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng như lời cảm ơn trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Ánh mặt đầy trìu mến của Công Vinh dành cho bà xã.

Số vốn mà Thủy Tiên đầu tư cho công ty lên đến hơn 1 triệu USD.

Đó là số tiền mà tôi đã dành dụm trong suốt 15 năm ca hát của mình. Với việc tìm hiểu kỹ mọi thông tin cũng như nhận được sự ủng hộ từ phía anh Vinh và người hâm mộ, tôi tin quyết định lần này của tôi là đúng đắn” - Thủy Tiên trải lòng.

Công Vinh - Thủy Tiên được xem là cặp đôi tài sắc của làng giải trí Việt. Sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, vất vả, cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình cùng con gái Bánh Gạo.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất