Giải Trí

'Thánh ngoại giao' Yeri (Red Velvet) sắp có chương trình thực tế của riêng mình?

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Với tính cách mặn mòi của Yeri, các fan hâm mộ đang mong chờ hơn bao giờ hết về chương trình thực tế của cô nàng

Psycho - Red Velvet

Với tính cách hoạt ngôn và vui vẻ, Yeri (Red Velvet) khiến các fan hâm mộ phấn khích khi “thả thính” về chương trình thực tế của riêng mình. Chắc chắn với sự “mặn mòi” của Yeri, cô nàng sẽ mang lại tiếng cười cùng những chia sẻ thú vị. Điều này khiến nhiều người càng thêm mong chờ vào chương trình sắp tới của cô nàng.

Cụ thể vào ngày 13/5 vừa qua, Yeri bất ngờ xuất hiện trong bài đăng trên Instgram Story của Kim Ji Wook - 1 PD của SM C&C. Các fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận thấy Yeri đang trong 1 cuộc họp với PD cùng những ghi chú sản xuất và kịch bản đặt trên bàn. Đặc biệt hơn, trang đầu tiên của kịch bản có tiêu đề Yeri’s Room, các fan hâm mộ tin rằng đây chính là tên chương trình thực tế sắp tới của cô. Không những vậy, Kim Ji Wook còn khiến các fan hâm mộ phấn khích khi “thả thính” bằng caption Coming Soon trên bức ảnh.

Trước những phỏng đoán từ các fan hâm mộ, đại diện của SM C&C trả lời: “Bài đăng đó có liên quan đến chương trình sắp được phát sóng về Yeri, chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về dự án này”.

Vậy là sắp tới các fan hâm mộ có thể thưởng thức 1 chương trình thực tế của riêng cô nàng. Dù chưa có thông báo chính thức về thời điểm phát sóng cũng như nội dung chương trình nhưng chắc chắc với tính cách 4D của Yeri, đây sẽ 1 chương trình đáng được mong chờ. Cùng theo dõi những dự án tiếp theo của Yeri nhé!

Yeri

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất