Giải Trí

Hóa ra đây là cách Yeo Jin Goo và Jungkook (BTS) trở thành bạn thân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Là 1 cặp bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz Hàn Quốc, hãy cũng tìm hiểu lý do khiến Yeo Jin Goo và Jungkook (BTS) trở nên thân thiết như bây giờ nhé!

Nếu theo dõi và Kpop và Kdrama, chắc hẳn bạn sẽ không còn ngạc nhiên với tình bạn thân thiết giữa em út BTS Jungkook và nam diễn viên điển trai Yeo Jin Goo. Hai anh chàng sinh năm 1997 đã trở thành cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Hàn Quốc khi thường xuyên thể hiện sự ủng hộ và những lời có cánh cho đối phương, không những vậy hai anh chàng còn thường xuyên gặp nhau và tụ tập cùng hội bạn thân. Vậy đâu là lý do khiến hai anh chàng có thể quen biết và chơi cùng nhau thân thiết đến thế? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Yeo Jin Goo đã tiết lộ mình quen biết Jungkook qua 1 người bạn khác không làm trong ngành giải trí.

“Gần đây em bắt đầu kết bạn với những người trong làng giải trí. Thực ra Jungkook và em có 1 người bạn chung, người bạn đó không phải làm trong ngành giải trí, nhưng nhờ cậu ấy mà em và Jungkook mới quen nhau”.

Yeo Jin Goo chia sẻ việc kết bạn với những người bạn bằng tuổi và cùng ngành là 1 trải nghiệm rất thú vị.

“Khi biết rằng em và Jungkook bằng tuổi nhau, em và cậu ấy đã nhanh chóng kết thân với nhau. Vì 1 số lý do, nhưng em chưa từng có người bạn nào là diễn viên bằng tuổi với em cả. Vì vậy em luôn tự hỏi không biết cảm giác sẽ ra sao khi có người bạn vừa bằng tuổi lại còn cùng ngành.”

Yeo Jin Goo cũng tiết lộ rằng mình và Jungkook có nhiều sở thích giống nhau, có lẽ đó cũng là lý do khiến hai người dễ dàng kết thân với nhau hơn.

“Jungkook và em rất hợp nhau, chúng em có tính cách và sở thích giống nhau nữa. Khi có thời gian, chúng em sẽ đi chơi và đi uống cà phê cùng nhau.”

Yeo Jin Goo từng gửi quà tặng để động viên và ủng hộ Jungkook

Những chia sẻ của Yeo Jin Goo khiến các fan hâm mộ càng thích thú trước tình bạn của 2 anh chàng này. Thật tuyệt khi trong ngành giải trí có những tình bạn tuyệt đẹp thế này phải không nào!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất