Giải Trí

Ý nghĩa cực hay ho đằng sau những loài hoa đại diện cho ngày sinh của các thành viên BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không giống như trong các nền văn hóa khác chỉ có hoa đại diện cho từng tháng, văn hóa của người Hàn cho phép ngày ính của mỗi người có một loài hoa riêng biệt. Và vì mỗi loài hoa đều tượng trưng cho một ý nghĩa riêng, hoa ngày sinh của bạn có thể nói lên rất nhiều điều về con người.

Có rất nhiều điều sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên.

Trong văn hóa Hàn, mỗi ngày trong năm đều liên quan đến một loại hoa. Khi bạn sinh vào ngày nào, thì loài hoa đó sẽ trở thành hoa đại diện ngày sinh của bạn. Không giống như trong các nền văn hóa khác chỉ có hoa đại diện cho từng tháng, văn hóa của người Hàn cho phép ngày ính của mỗi người có một loài hoa riêng biệt. Và vì mỗi loài hoa đều tượng trưng cho một ý nghĩa riêng, hoa ngày sinh của bạn có thể nói lên rất nhiều điều về con người. Dưới đây là hoa ngày sinh của từng thành viên trong BTS cũng như ý nghĩa mà chúng đại diện.

1.Jungkook

Ngày sinh: 1/9/1997

Hoa: Hoa loa kèn

Nhiều người đã biết loài hoa ngày sinh của Jungkook vì nó là một trong số các hình xăm của anh. Hoa loa kèn đại diện cho sự lạc quan và kiêu hãnh vì nó mang màu sắc cam rực rỡ, tươi sáng. Không chỉ là kiêu hãnh nói chung, mà loài hoa này đại diện cho niềm kiêu hãnh, tự tin của một người vào chính bản thân mình!

Các chấm loang trên hoa còn thể hiện sự giàu có, vì chúng trông giống như những đồng xu, vì thế hoa càng nhiều chấm càng tốt lành! Jungkook chắc chắn lạc quan và kiêu hãnh, chẳng những vậy anh còn khá giàu có nữa, vì thế loài hoa này rất hợp với anh.

2. V

Ngày sinh: 30/12/1995

Hoa: Carolina Allspice

Không có quá nhiều ý nghĩa và truyền thuyết về loài hoa này, dù nó có màu đỏ thẫm rất đáng yêu và hương thơm nồng. Phụ nữ thích cài chúng lên phần thân váy của họ để vừa thêm phần ưa nhìn vừa có hương thơm quyến rũ.

V có ngoại hình thanh lịch và rất thu hút, vì thế có lẽ đây là điểm chung giữa anh và loài hoa này.

3. Jimin

Ngày sinh: 13/10/1995

Hoa: Spirea (Mơ trân châu)

Spirea, còn được gọi là mơ trân châu, có ý nghĩa rất quan trọng trong văn hóa Celtic. Nó đại diện cho sự duyên dáng, tinh tế và sang trọng, vì thế loài hoa này thường được sử dụng trong các đám cưới. Ngoài ra, hoa gắn liền với ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, tôn vinh của người tặng dành cho người được tặng.
Jimin cũng nổi tiếng là người đáng mến, vì thế hoa rất hợp với người. Phong cách vũ đạo của Jimin, giống với hoa, đều duyên dáng, thanh lịch.

4. J-Hope

Ngày sinh: 18/2/1994

Hoa: Buttercup

Ba từ hay dùng để miêu tả về loài hoa này đó là trang nhã, tinh nghịch và lôi cuốn. Hình dạng hoa và cánh hoa được sắp xếp dễ nhìn, thể hiện sự gọn gàng trang nhã, màu sắc hoa tươi sáng cùng kích thước nhỏ vừa phải tạo cảm giác khá tinh nghịch, trẻ con. Và nếu bạn cố thu hút ai đó, người ta nói rằng loài hoa này sẽ giúp bạn!

Nói chung, đây là loài hoa của niềm vui và hạnh phúc, mà ARMY đều biết rằng J-Hope cũng có những nét tính cách tương tự. Trông anh vừa thu hút vừa tinh nghịch, thật vừa vặn với ý nghĩa của hoa.

5. RM

Ngày sinh: 2/9/1994

Hoa: Clematis

Clematis đại diện cho vẻ đẹp tâm hồn và năng lực. Trong tự nhiên, hoa cũng hay mọc leo trên các bức tường nên được nhiều người gán cho tính dí dỏm, quyết đoán.

RM nổi tiếng vớ trí thông minh của anh, điều rất phù hợp với ý nghĩa của hoa. Ngoài ra, anh cũng chính là một cái cây thái, quyết đoán.

6. Suga

Ngày sinh: 9/3/1993

Hoa: Larch

Loài hoa luôn cố gắng vươn lên, không bao giờ đầu hành trước thất bại. Nó mang ý nghĩa tiếp tục cố gắng, những thử thách chưa thành công là một phần của cuộc sống, đừng để bất cứ điều gì hủy hoại chính mình.


Suga cũng từng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và vì thế mà anh chưa bao giờ từ bỏ. Giờ đây, Suga đã trở thành một nghệ sĩ thành công. Nhìn lại quá trình Suga đã trải qua, thật không có loài hoa nào phù hợp hơn larch để làm hoa ngày sinh của anh.

7. Jin

Ngày sinh: 4/12/1992

Hoa: Rumex

Rumex là loài hoa tượng trưng cho sự dịu dàng trong hôn nhân, tình cảm và sự lém lỉnh, dù khía cạnh tình cảm phổ biến hơn hết. Loài hoa độc đáo này đẹp theo một cách rất riêng.

Jin chắc chắn rất tình cảm với các thành viên khác và những trò lém lỉnh của anh khá vui nhộn. Còn dịu dàng trong hôn nhân thì có lẽ phài chờ anh thể hiện khi thực sự kết hôn, có điều fan hoàn toàn chắc chắn rằng người bạn đời mà Jin lựa chọn sẽ rất tuyệt vời.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất