Giải Trí

Y Lux - Avin Lu 'đốt cháy' sân khấu, Thành Nghiệp 'đốn tim' fan giành điểm cao kỷ lục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần thi khiến hội đồng chuyên môn và khán giả phải đưa ra lựa chọn giữa một cặp đôi Y Lux - Avin Lu hoàn hảo cả về thanh - sắc và một Thành Nghiệp mộc mạc, đầy sức lay động.

Những tưởng sẽ chẳng còn hấp dẫn vì không cần thách đấu và bốc thăm, màn so giọng trên sân khấu Đo ván của 3 thí sinh cuối cùng Thành Nghiệp, Y Lux - Avin Lu vẫn tạo nên sức hút đặc biệt. Nếu Thành Nghiệp “đốn tim” fan bằng hình ảnh hoàng tử hát tình ca thì cặp đôi học trò của HLV Tóc Tiên lại mang đến màn trình diễn mang đậm tính giải trí.

Đây cũng là phần thi khiến hội đồng chuyên môn và khán giả phải đưa ra lựa chọn giữa một cặp đôi hoàn hảo cả về thanh - sắc và một giọng ca mộc mạc, đầy sức lay động.

Vì chỉ còn lại Thành Nghiệp và Y Lux - Avin Lu nên phần thi Đo ván cuối cùng không có sự thách đầu cũng như phần bốc thăm “nghẹt thở”. Thay vào đó, HLV Lam Trường và Noo Phước Thịnh gợi ý cho Thu Phương - Tóc Tiên… oẳn tù tì để quyết định lượt thi.

Lần đầu tiên và cũng có thể là duy nhất, 2 HLV nữ của Giọng hát Việt 2018 có màn oẳn tù tì vừa vui nhộn lại vừa căng thẳng, khó lường. Cuối cùng, người thắng là HLV Thu Phương đồng nghĩa với Y Lux và Avin Lu sẽ là cặp thí sinh trình diễn trước Thành Nghiệp.

Màn oẳn tù tì “có 1 không 2” của The Voice 2018.

Ca khúc mà HLV Tóc Tiên chọn cho cặp đôi nhan sắc là bản hit “đình đám” một thời của đàn chị Thu Minh - Đường cong. Bản phối mới mang đậm chất Jazz - Dance giúp cả Y Lux và Avin Lu thể hiện được cả giọng hát lẫn những động tác vũ đạo đẹp mắt. Nếu Y Lux có lợi thế về giọng hát nội lực thì Avin Lu lại ghi điểm nhờ khả năng bè phối và những nét biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động.

Thí sinh giữ vai trò khép lại vòng thi Đo ván chính là Thành Nghiệp - anh chàng luôn khiến khán giả của Giọng hát Việt thổn thức vì giọng hát truyền cảm đặc biệt. Lần này, HLV Thu Phương và Thành Nghiệp còn nhờ đến sự tư vấn của NSND Trần Tiến để thể hiện thật mới mẻ nhưng vẫn trọn vẹn cảm xúc bài hát Ngẫu hứng lý qua cầu.

Ngay từ câu hát đầu tiên, học trò Thu Phương đã khiến cả khán giả lẫn các HLV đồng loạt vỗ tay vì giọng ca quá đỗi ngọt ngào. Những lời ca gần gũi và tiếng đàn guitar mộc mạc của Thành Nghiệp làm trỗi dậy trong người nghe cảm xúc mãnh liệt. Sau mỗi câu hát tinh tế hay mỗi nốt bỏ nhỏ “hiền lành” của “Nghiệp hát”, các fan lại vỡ òa và gần như “ngã gục” hàng loạt.

Không chỉ vì có đầy tính giải trí, màn trình diễn của Y Lux và Avin Lu được đánh giá cao vì sự hòa quyện trong giọng hát và phần dàn dựng tiết mục chỉn chu, “đốt cháy” cả sân khấu. Trong khi đó, Thành Nghiệp chinh phục hầu hết các giám khảo chuyên môn bởi giọng hát đẹp và cảm xúc dâng trào.

Số điểm mà các giám khảo dành cho Y Lux - Avin Lu và Thành Nghiệp lần lượt là 15/2119/21. Cùng với số bình chọn cao kỷ lục 85.96% từ khán giả tại trường quay, Thành Nghiệp là thí sinh chiến thắng và góp mặt trong vòng thi Trình diễn.

Dừng chân tại vòng Đo ván nhưng cặp đôi Y Lux - Avin Lu vẫn còn một cơ hội quay lại sân khấu Giọng hát Việt với cuộc đua bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên đón xem tập 13 Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất