Giải Trí

Xúc động với tấm lòng của Hồng Ngọc khi lần đầu đăng tải gương mặt bị bỏng nghiêm trọng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Gương mặt lúc vừa mới bị bỏng của Hồng Ngọc khiến nhiều người không khỏi xót xa cho cô.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi khiến bạn bè đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ không khỏi xót xa. May mắn thương tích của cô đang lành lại, sức khỏe cũng dần phục hồi. Nữ ca sĩ cũng thường cập nhật tình hình trên mạng xã hội để mọi người phần nào bớt lo lắng.

Mới đây, Hồng Ngọc lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh khi mới bị bỏng của mình trên trang cá nhân. Vết thương rất nặng và gần như ảnh hưởng đến toàn bộ khuôn mặt nữ ca sĩ. Cô chia sẻ lẽ ra mình sẽ giấu kín bức ảnh này vì sợ mọi người nhìn thấy nhưng hôm nay do vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị bỏng nặng do cháy nhà, cầm lòng không được nên đăng lên để nhắc nhở mọi người thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra.

Gương mặt bị bỏng nặng của nữ ca sĩ Hồng Ngọc khiến mọi người không khỏi xót xa.

Bạn bè đồng nghiệp những ngày qua đều liên tục hỏi thăm và động viên tinh thần nữ ca sĩ.

Vừa trải qua tai nạn bỏng nặng không lâu nên Hồng Ngọc cho biết cô cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng thế nào. Cô chia sẻ: “Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé“. Nghĩa cử cao đẹp này của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cư dân mạng.

Sức khỏe của Hồng Ngọc đã dần ổn định, cô kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình bị bỏng tại Việt Nam.

Tuy vết thương nghiêm trọng nhưng nữ ca sĩ luôn giữ tinh thần lạc quan, thậm chí cô còn an ủi những người thân của mình. Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải hình ảnh cả hai facetime cùng nhau trên trang cá nhân. Không khó để nhận ra những vết loang lổ nhiều màu sắc trên cơ thể Hồng Ngọc khiến “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi xót xa cho cô em thân thiết.

Anh chia sẻ: “Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà! Em chịu được! Nó càng nói tui càng khóc Nó cố gắng làm tui cười! Ok tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và iu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ!“.

Tuy đau đớn với vết thương nhưng Hồng Ngọc luôn mạnh mẽ và giữ tinh thần lạc quan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất