Giải Trí

Xúc động với những món quà nhỏ nhắn nhưng vô cùng tinh tế và bức tâm thư đầy tâm sự mà Sulli gửi tặng tới phái nữ

Tiểu Ngư
Chia sẻ

"Tên của mình là Sulli. Sul nghĩa là tuyết, Li nghĩa là hoa lê. Vậy nên có lẽ mình sẽ tái sinh như bông hoa lê nhỏ nhắn nhưng có sức sống vô cùng mạnh mẽ"

Goblin - Sulli (MV)

Loạt hình ảnh mới đây về những món quà từ dự án hỗ trợ cộng đồng dành tặng cho phụ nữ có thu nhập thấp mà Sulli khởi xướng khi còn tại thế, hiện đang là chủ đề mà cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Theo Sina đưa tin mới đây, có 1 cư dân mạng đã chia sẻ lên Weibo loạt hình ảnh về những món quà nhỏ nhắn bao gồm những vật dụng cần thiết cho phụ nữ như: đồ nội y, băng vệ sinh, miếng dán chườm nóng đậu đỏ,…cùng với đó là bức tâm thư chứa những dòng tâm sự, những trải lòng mà Sulli gửi đến các cô gái lúc còn sinh thời:

“Việc không mặc áo lót có thật sự là 1 điều đáng xấu hổ hay không?

Có thể mỗi cá thể con người đều sẽ có sự phát triển khác nhau. Đối với tôi, khi bắt đầu có vòng 1, tôi luôn băn khoăn không biết có nên mặc áo lót hay không. Lúc đó do tìm hiểu không rõ, nên khi nghe người ta truyền tai nhau, không mặc áo lót sẽ khiến vòng 1 bị chảy xệ. Vậy nên tôi đã vô cùng sốt sắng để tìm mua ngay. Tuy nhiên, sau khi mặc áo, tôi cảm thấy hệ tiêu hoá của mình có vấn đề như việc ăn uống khó tiêu, đặc biệt nhất là vòng 1 của tôi luôn cảm thấy đau tức. Sau đó tôi phát hiện ra những loại áo có gọng thép, hoặc áo có kích cỡ nhỏ hơn so với cơ thể, khi mặc vào sẽ không tốt cho hệ tuần hoàn máu lẫn hệ tiêu hoá.

Tôi luôn nghĩ rằng, áo lót có mặc hay không vẫn không phải là vấn đề quá to tát. Nhưng nếu đã chọn phải mặc thì nhất định phải tìm hiểu kĩ , xem nó có phù hợp với cơ thể và mặc vào có thoải mái hay không. Việc chọn nội y phù hợp cũng chính là cách đối xử tốt với bản thân mình”.

Bức tâm thư của Jinri bé bỏng

Những món quà nhỏ tinh tế mà Sulli gửi tặng

Mặc dù Sulli đã rời xa thế giới này, tuy nhiên những giá trị tốt đẹp mà cô ấy gầy dựng vẫn ngày càng được lan toả, nhờ những việc làm của cô nàng lúc còn tại thế đã có thể san sẻ được phần nào gánh nặng về “cơm áo gạo tiền” đang đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của những phụ nữ có thu nhập thấp. Rất nhiều cư dân mạng xúc động để lại bình luận: “Trái đào xinh đẹp, hy vọng ở thế giới bên kia, chị có thể sống 1 cuộc sống thật hạnh phúc”, “Bông hoa lê tuyết xinh đẹp, kiên cường là thế. Nhớ Jinri thật nhiều!!”, “Lương thiện, xinh đẹp, ấm áp. Chỉ tiếc là cô bé ra đi quá sớm”,…

Chúc mừng sinh nhật Choi Jin-ri

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất