Giải Trí

Xúc động với lời nhắn gửi của vợ Quốc Nghiệp: 'Anh vui cười là món quà lớn nhất'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã có những chia sẻ chân thành về bước đường kế tiếp sau khi hoãn show diễn "Đừng sợ hãi".

Vì sức khỏe của NSƯT Quốc Nghiệp không được đảm bảo nên show diễn tâm huyết tri ân khán giả của cặp đôi Giang Brothers đã không thể tiến hành như dự định. Có mặt tại buổi họp báo vào chiều ngày 11/6, bà xã của của Quốc Cơ là MC Hồng Phượng thay mặt ban tổ chức bày tỏ sự tiếc nuối và hứa hẹn về sự bùng nổ của show “Đừng sợ hãi” trong tương lai.

Trong khi đó, bà xã của Quốc Nghiệp là ca sĩ Ngọc Mai lại có những chia sẻ chân thành rằng chỉ cần ông xã vui cười, cô nguyện ủng hộ anh trên mọi bước đường sự nghiệp.

Quốc Nghiệp và bà xã Hồng Phượng.

Bà xã NSƯT Quốc Cơ cho biết việc dừng show “Đừng sợ hãi” là điều vô cùng tiếc nuối bởi đây không phải là công sức của riêng ai mà là của cả gia đình.

Chúng tôi không thể cảm ơn tất cả tình cảm khán giả dành cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vào thời điểm này. Chúng tôi hứa sẽ nắm tay nhau mang đến một sản phẩm nghệ thuật xiếc đúng với sự kỳ vọng của mọi người và chắc chắn là với sự đồng hành của đạo diễn Phạm Hoàng Nam” - MC Hồng Phượng chia sẻ.

Quốc Nghiệp và bà xã Ngọc Mai.

Dù rất lo lắng khi ông xã lại chấn thương khi luyện tập nhưng nữ ca sĩ Ngọc Mai vẫn khẳng định không buộc Quốc Nghiệp giải nghệ. Cô mong anh có nhiều hướng đi mới trong nghệ thuật xiếc để thế hệ đi sau cũng được học hỏi và có được hào quang như anh em Cơ - Nghiệp.

Ngọc Mai chia sẻ: “Việc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có biểu diễn nữa hay không là việc của thì tương lai, không ai trả lời được. Chỉ cần hiện tại ở đây, anh Nghiệp vẫn còn ngồi ở đây, cười và nói chuyện với mọi người đã là món quà lớn nhất cho Ngọc Mai, cho gia đình.

Chỉ như vậy thôi, Ngọc Mai luôn mong anh được bình an. Nếu ơn trên cho phép anh được biểu diễn, tình yêu nghề trỗi dậy, anh cũng tự ra sân khấu biểu diễn. Chúc anh luôn có được nụ cười như ngày hôm nay”.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói về dự định tương lai sau khi hoãn show diễn “Đừng sợ hãi”.

Sau khi ê-kíp công bố chấn thương cụ thể của Quốc Nghiệp sau lần ngã từ trên đỉnh đầu Quốc Cơ xuống bậc cầu thang tại Anh, sự quan tâm đổ dồn vào những đường kế tiếp của anh em Cơ - Nghiệp. Trả lời phỏng vấn của SAOstar, hai “hoàng tử xiếc” cho biết họ sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch mới mẻ vì nghệ thuật xiếc Việt Nam.

- Show diễn “Đừng sợ hãi” có phải là lý do khiến hai anh từng muốn dừng thi Britain’s Got Talent?

Quốc Cơ: Thật ra, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp muốn dừng mọi dự án vì chúng tôi có gia đình, các con còn quá nhỏ cũng như vì muốn xây dựng nghệ thuật xiếc ở Việt Nam nhiều hơn. Chúng tôi từ chối các hợp đồng nước ngoài từ tháng 10 năm nay đến tháng 3 năm sau. Mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng. Britain's Got Talent là bước ngoặc lớn để Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đạt được mục đích đó.

- Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có lường trước được việc khán giả ủng hộ và chào đón hai anh trở về từ Britain’s Got Talent giống như những ngôi sao showbiz?

Quốc Cơ: Chúng tôi không nghĩ mình được yêu thích và ủng hộ nhiều như thế. Khi đi, hai anh em đi rất âm thầm. Đến khi chương trình được phát sóng, sự ủng hộ của khán giả khiến chúng tôi rất ấm lòng và cực kỳ hạnh phúc. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có mặt trong đêm bán kết, sự ủng hộ của khán giả khiến chúng tôi quyết định thực hiện tiết mục thật sự nguy hiểm trong đêm chung kết.

Quốc Nghiệp: Khi Quốc Nghiệp xảy ra tai nạn, sự đoàn kết của mọi người Việt Nam nhiều hơn. Mọi người cầu nguyện, chúc hai anh em bình an để có phần thi tốt nhất. Nhờ có năng lượng đó, tinh thần đó mà chúng tôi có thể làm hết sức mình dù đang mang chấn thương.

- Hai anh nghĩ sao trước ý kiến Britain’s Got Talent đem đến cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hào quang hơn cả kỷ lục Guinness thế giới năm 2016?

Quốc Nghiệp: Với niềm đam mê, luôn cháy hết mình với nghề của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thì chúng tôi biết, mình càng làm tốt bao nhiêu thì khán giả sẽ đón nhận bấy nhiêu. Chính khán giả đưa chúng tôi đến đỉnh cao mới và đưa nghệ thuật xiếc đến gần hơn với công chúng.

- Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có nghĩ hai anh tác động tích cực để giới trẻ hứng thú hơn với nghệ thuật xiếc?

Quốc Nghiệp: Chắc chắn, đây sẽ là làn gió mới mang thêm một lần nữa cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật xiếc hơn cũng như cho các bạn đang muốn làm xiếc. Chúng tôi nhận được rất nhiều người hỏi tập xiếc ở đâu hay là làm xiếc như thế nào. Đây là cơ hội lớn để chúng tôi truyền bá thêm về nghệ thuật xiếc, để mình truyền tinh thần, năng lượng và kinh nghiệm cho các bạn trẻ.

- Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có lời khuyên gì cho những nghệ sĩ tiếp theo tham gia các show tìm kiếm tài năng quốc tế?

Quốc Cơ: Tôi nghĩ khi các bạn đã tham gia với niềm đam mê thì hãy cứ làm hết sức. Khi bạn cống hiến hết sức thì tất cả mọi người sẽ cảm nhận được điều mà bạn đã bỏ ra. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có bước ra đấu trường quốc tế thì hãy tự hào nói tôi là người Việt Nam.

Quốc Nghiệp: Hãy luôn luôn vững tin mình đang làm điều gì đó cho đất nước mình phát triển, khiến nhiều người trên thế giới biết đến hai tiếng Việt Nam như chúng tôi đã và đang làm.

- Hai anh có kế hoạch gì trong tương lai gần cho bản thân mình sau những ngày luyện tập vất vả vừa qua?

Quốc Nghiệp: Thời gian này vừa thiếu may mắn nhưng cũng may mắn khi chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ nghĩ ra nhiều kế hoạch hơn nữa cho những dự án sắp tới cũng như có nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Quốc Cơ: Tôi nghĩ mọi người cũng cảm nhận được niềm đam mê xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi sau thời gian dài cố gắng và rất áp lực. Sau đó, chúng tôi sẽ luyện tập lại để mọi thứ dần ổn định. Chúng tôi không muốn bỏ ngang ngay bây giờ.

- Cảm ơn Quốc Cơ - Ngọc Mai, Quốc Nghiệp - Hồng Phượng vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất