Giải Trí

Xúc động với khoảnh khắc Vũ Cát Tường tận tay đưa bố học trò lên sân khấu tri ân

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không cần đến những bài hát "khó nhằn", cảm xúc chân thành khi tài năng nhí dành hát về gia đình cũng đã đủ lay động trái tim khán giả.

Bên cạnh tiết mục đơn ca, Top 6 thí sinh bước vào đêm Bán kết Giọng hát Việt nhí 2017 còn có màn tam ca với các khách mời đặc biệt. Ở đội HLV Vũ Cát Tường, bộ đôi Ngọc Ánh - Đình Tâm đã cùng quán quân Giọng hát Việt mùa 3 Đức Phúc hòa giọng với ca khúc Tình cha. Hơn cả một tiết mục biểu diễn, khoảnh khắc Vũ Cát Tường tận tay đưa bố của học trò lên sân khấu và nói lời tri ân khiến khán giả không khỏi xúc động.

Tình cha - Đức Phúc - Ngọc Ánh - Đình Tâm.

Giai điệu quen thuộc của ca khúc Tình cha qua giọng hát da diết Ngọc Ánh và Đình Tâm khiến khán giả “lặng người” ngay từ những câu hát đầu tiên. Cả hai học trò của Vũ Cát Tường đều có những quãng lên cao mượt mà và cách ngân rung tinh tế. Giữa bài hát, sự xuất hiện của Đức Phúc khiến khán giả như “vỡ òa”. Độ hòa quyện của ba giọng hát đẹp đẩy tiết mục lên đến cao trào và lay động trái tim khán giả.

Xúc động với khoảnh khắc Vũ Cát Tường tận tay đưa bố học trò lên sân khấu tri ân

Cậu bé nhút nhát Đình Tâm nghẹn ngào thổ lộ tình cảm với bố.

Chưa hết xúc động vì tiết mục tam ca đặc biệt, khán giả lại “rưng rưng” khi lắng nghe tâm sự của hai giọng ca nhí về người bố thân yêu. HLV Vũ Cát Tường tự nhận mình là fan và tận tay đưa bố của Đình Tâm, Ngọc Ánh lên sân khấu. Tiết mục Tình cha cũng là lời tri ân của thầy trò Vũ Cát Tường dành cho hai người bố tuyệt vời luôn ở bên cạnh, ủng hộ đam mê ca hát của các con.

Xúc động với khoảnh khắc Vũ Cát Tường tận tay đưa bố học trò lên sân khấu tri ân

HLV Vũ Cát Tường tận tay đưa hai người bố tuyệt vời lên sân khấu cùng các con.

“Cô giáo” Vũ Cát Tường cũng tự nhận là fan của bố học trò.

Không hẹn mà gặp, quán quân Giọng hát Việt mùa 4 - Ali Hoàng Dương cũng chọn ca khúc về tình cảm gia đình Về nhà đi thôi để kết hợp cùng Hoài NgọcHữu Lâm. Đều sở hữu giọng hát khỏe, chắc chắn về tiết tấu, bộ ba đã mang đến tiết mục sôi động, tưng bừng.

Về nhà đi thôi - Ali Hoàng Dương - Hoài Ngọc - Hữu Lâm.

Phần hòa giọng, bè phối giữa Ali Hoàng Dương và hai giọng ca nhí thật sự hòa quyện và thăng hoa. Cuối tiết mục, “ba” Soobin và người thân của Hữu Lâm, Hoài Ngọc cùng đứng vào khung ảnh gia đình tạo nên cái kết ý nghĩa cho tiết mục tam ca sôi động.

Dù đã dần trưởng thành và bản lĩnh qua từng vòng thi nhưng Ngọc Ánh, Đình Tâm, Hữu Lâm hay Hoài Ngọc vẫn là các cô cậu bé trong vòng tay bố mẹ. Không cần đến những bài hát “khó nhằn”, cảm xúc chân thành khi tài năng nhí dành hát về gia đình cũng đã đủ lay động trái tim khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất