Giải Trí

Xúc động với hình ảnh Minh Tú đội vương miện Miss Supranational Asia 2018: 'Tôi đã được là Hoa hậu!'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cuối cùng giấc mơ Hoa hậu của Minh Tú cũng đã thực hiện được!

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải những hình ảnh cô nàng đeo vương miện và sash của ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cùng dòng trạng thái ngập tràn hạnh phúc: “My dream came true. Tôi đã được là Hoa hậu“. Được biết đây là hạng mục giải thưởng chính thức của cuộc thi và được các thành viên trong ban giám khảo lựa chọn.

Trước đấy, thông fan fanpage cũng như website của đấu trường nhan sắc này, ban tổ chức có đưa ra thông báo thời hạn trao giải cho hạng mục Hoa hậu Siêu quốc gia từng châu lục được tiến hành ngay sau đêm chung kết. Kết thúc phần livestream, Minh Tú được ngài Gerhard Parzutka Von Lipinski - chủ tịch cuộc thi đích thân trao sash và vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Sau hành trình tại Miss Supranational 2018, Minh Tú ngoài vương miện và sash của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 còn mang về thêm những thành tích đáng tự hào khác. Bên cạnh một suất trong top 10, cô còn lọt top Trang phục Dân tộc đẹp nhất cùng 9 đại diện khác, đồng thời là người thắng giải Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất ở đêm thi bán kết trước đấy.

Sau đêm thi, Minh Tú cũng bất ngờ được đại diện diễn đàn sắc đẹp lớn nhất thế giới Missosology trao cúp khi chiến thắng giải thưởng Miss Supranational 2018 do cộng đồng fan quốc tế bình chọn. Cô nàng gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình đồng thời nhắn nhủ: “Minh Tú hy vọng rằng cho dù kết quả có như thế nào đi nữa, phần trình diễn tối qua của Tú đủ thỏa mãn được tình cảm mà mọi người đã dành cho mình“.

Theo thông tin từ phía Minh Tú, cô cùng ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều tối 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất