Giải Trí

Xúc động đọc tâm thư của Key (SHINee), N (VIXX) và Jinwoon (2AM) gửi fan trước khi nhập ngũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù không muốn, người hâm mộ cũng sắp phải chia tay thần tượng của mình trong suốt khoảng thời gian 2 năm ròng rã.

Ngày 4/3, cộng đồng fan Kpop đồng loạt chia tay 3 nam ca sĩ Key (SHINee), N (VIXX) và Jinwoon (2AM) cùng nhau lên đường nhập ngũ. Dù thật lòng không muốn xa thần tượng trong suốt khoảng thời gian dài, người hâm mộ vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay, tự hào vì idol của mình đã là một công dân tốt có nghĩa vụ với đất nước.

3 nam idol Hàn Quốc đồng loạt nhập ngũ trong hôm nay.

Trước giờ chia tay lúc nào cũng là những phút giây bịn rịn, lưu luyến nhất đối với cả người nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. Với 3 chàng trai nhập ngũ ngày hôm nay cũng vậy, cả 3 đã cùng để lại trên mạng xã hội những dòng tâm thư đầy xúc động, nói lời chào từ biệt các fan.

Trên instagram cá nhân của mình, Key viết: “Xin chào, tôi là Key của SHINee. Tất cả các bạn thế nào? Đã có một hành trình thật tốt kể từ khi tôi ra mắt vào năm 2008. Những kỷ niệm mà tôi đã chia sẻ với bạn là động lực để tôi tiếp tục tiến về phía trước. Tôi luôn biết ơn và xin lỗi vì đã không thể bày tỏ cảm xúc của mình cho đến giờ phút này. Là một người chưa bao giờ bị thực sự gián đoạn (công việc) trước đây, nhập ngũ vào ngày 4 tháng 3 là lần đầu tiên tôi phải nói lời tạm biệt đối với tất cả mọi người. Tôi biết rằng có thể có nhiều người đang cảm thấy buồn, nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ cùng có trải nghiệm chờ đợi một album mới trong khoảng thời gian này. Tôi hy vọng tất cả các bạn vẫn khỏe mạnh và hạnh phúc với thật nhiều tình yêu. Cảm ơn và vẫn luôn yêu bạn. P.S Tôi đi đây”.

Trong khi đó, thành viên N của VIXX chỉ đăng tải một bức hình khi đã cắt tóc và không trang điểm với lời nhắn ngắn gọn: “Nhật ký hôm nay_20190304. Tôi sẽ trở lại an toàn”.

View this post on Instagram

오늘의 기록_20190304 잘 다녀오겠습니다.

A post shared by 차학연 (@achahakyeon) on

Chia sẻ từ N (VIXX)

Cuối cùng là dòng chia sẻ đầy cảm xúc của thành viên 2AM Jinwoon: “Tôi phải làm gì, tôi chưa bao giờ rời đi trong một khoảng thời gian dài như vậy. Tôi đã rút tất cả các thiết bị điện tử và che bàn làm việc của mình để tránh bị bụi bẩn nhưng cảm giác vẫn thật lạ khi nhìn thấy nó như LOLOLOL Tôi sẽ quay lại sớm thôi và tôi sẽ tiếp tục tạo ra những bài hát hay nhé!”.

Lời nhắn của thành viên 2AM.

Chắc chắn rằng những người hâm mộ của 3 anh chàng sẽ cảm thấy vô cùng ấm lòng và xúc động khi nghe dòng lưu bút cuối cùng trước khi nhập ngũ của họ. Hai năm không phải quãng thời gian quá dài, hãy cùng xốc lại tinh thần và chờ đợi thần tượng của mình quay lại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất